Phim Ảnh

Kevin Feige đang thỏa thuận với Sony để đưa 'Spider-Woman' vào MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi chính thức ký được thêm hợp đồng với Sony cho Spider-Man, gần đây, Kevin Feige tiếp tục để mắt tới 'Spider-Woman' và có ý định đưa cô vào MCU!

Sau những mâu thuẫn về sự phân chia lợi nhuận, SonyDisney đã hàn gắn mối quan hệ giữa hai bên và tạo ra một thỏa thuận mới để giữ Spider-Man ở trong MCU. Điều này giúp người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì trước đó, họ tưởng một lần nữa, Người Nhện sẽ bị bắt đầu lại từ đầu. Và mới đây, một thỏa thuận đang được phát triển giữa hai công ty đã được tiết lộ: Spider-Woman.

Cụ thể hơn, trong tập mới nhất của Murphy Law Podcast, Charles Murphy chia sẻ rằng anh đã biết được một bí mật rằng Kevin Feige đang thảo luận với Sony để đưa Jessica Drew hay còn gọi là Spider-Woman vào vũ trụ điện ảnh Marvel - giống như cách họ đã làm để thu phục Peter Parker. Nếu thu phục được nhân vật này, Marvel sẽ mở ra được một thế giới hoàn toàn mới.

Jessica Drew có mối quan hệ với High EvolutionaryHYDRA - những thứ thuộc sở hữu của Disney. Đặc biệt hơn, nguồn gốc của cô lại giống với cách Peter Parker có được sức mạnh của mình. Cùng với đó, nhân vật này đã nổi bật hơn trong truyện tranh nhờ mối quan hệ của cô với New AvengersSWORD. Tuy nhiên, tiếc thay, vì cái tên Spider-Woman nên cô thuộc sở hữu của Sony và nếu hợp đồng trên may mắn được thực hiện, cô sẽ phát huy được tiềm năng thực sự của mình.

Một điểm mấu chốt nữa là câu chuyện của cô ấy trong truyện tranh là một thức rất lý tưởng để thuyết phục MarvelSony hợp tác. Nếu Jessica Drew được đưa vào MCU, rất có khả năng phiên bản này sẽ không có sự giúp đỡ của Sony - không thể kết nối với Spider-verse. Hãy cùng chờ xem, nếu bản hợp đồng này thành công, liệu MCU sẽ sử dụng nhân vật này như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất