Phim Ảnh

Kevin Feige chính là Thanos mới trong vũ trụ phim này

Theo Movieweb
Chia sẻ

Kevin Feige - giám đốc điều hành của Marvel sẽ hóa thân thành Thanos, hay đúng hơn là Chinnos, trong tập phim mới của The Simpsons

The Simpsons từ trước đến nay luôn được biết đến như một trong những series bắt trend nhanh nhất. Tất cả những vấn đề nóng hổi hay nhức nhối đều được đề cập một cách hài hước và châm biến nhất trong những tập phim của The Simpsons. Vậy nên một vũ trụ điện ảnh to lớn như Marvel chắc chắn sẽ không thể nào tránh khỏi việc trở thành “mục tiêu” của gia đình nhà Simpson.

Sao có thể bắt trend mà chừa mặt Marvel ra được

Trong tập phim mới nhất, chính giám đốc điều hành của Marvel Studios, ông Kevin Feige, sẽ là người đảm nhận lồng tiếng cho kẻ phản diện chính - Chinnos. Đây là cái tên được nói lái theo Thanos, kẻ phản diện chính trong 2 phần phim Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame.

Chinnos do ông Kevin Feige lồng tiếng

Hôm nay, hãng Fox chính thức phát hành một đoạn video để nhá hàng các fan về tập phim sắp tới, và dẫu chỉ vỏn vẹn 27 giây, tập phim mới hoàn toàn chứng minh được sự nhây nhớt của mình. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc người dân của thành phố Springfield đang đến rạp để thưởng thức bộ phim mới ra mắt có tên Vindicator. Trong đó, có một nhóm các siêu anh hùng đang chiến đấu với Chinnos, kẻ phản diện chính của phần phim. Sau khi hắn dùng tấm khiên chặn tất cả đòn tấn công của các siêu hùng, khán giả đã được nghe giọng của ông Kevin Feige, khi Chinnos giải thích với mọi người kế hoạch hoàn mỹ của hắn.

Đoạn video được Fox đăng tải

Mới hôm qua, hãng phim cũng đã đăng tải poster chính thức của tập phim, có tên Bart the Bad Guy. Có vẻ như Kevin Feige sẽ không phải là những người duy nhất của Marvel tham gia lồng tiếng cho tập phim này. 2 anh em nhà Russo cũng sẽ góp mặt trong đó, với tư cách 2 nhà sản xuất của bộ phim. Cobie Smolders, nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Maria Hill trong MCU sẽ lồng tiếng cho nhân vật Hydrangea.

Được biết, cốt truyện của tập phim này sẽ xoay quanh Bart, đứa con lớn của gia đình Simpsons. Cậu nhóc vô tình thấy được bom tấn điện ảnh này 1 tháng trước ngày ra mắt. Vậy nên Bart đã đi khắp nơi và dọa các fan của bộ phim này rằng cậu sẽ spoil tất cả cốt truyện cũng như cái kết. Đó là lý do mà 2 nhà sản xuất do anh em Russo lồng tiếng, phải đến gặp Bard để mong cậu ta đừng làm điều này.

Poster bản Rep so với bản gốc

Tập phim Bart the Bad Guy sẽ được chiếu trên kênh truyền hình Fox vào chủ nhật ngày 1/3 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất