Phim Ảnh

Keanu Reeves có vai trò bí ẩn trong 'Toy Story 4'

Theo gamespot
Chia sẻ

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn Tim Allen, người lồng tiếng cho Buzz Lightyear, đã tiết lộ về vai trò bí ẩn của Keanu Reeves trong phim hoạt hình "Toy Story 4".

Phần 4 của một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Disney Pixar ,Toy Story vừa tung trailer giới thiệu một số đồ chơi mới trong phần này và một trong số đó sẽ do John Wick và ngôi sao của The Matrix Keanu Reeves lồng tiếng. Tim Allen, người lồng tiếng cho Buzz Lightyear, tiết lộ điều này với Jimmy Fallon rằng Reeves sẽ xuất hiện trong phim, mặc dù Disney vẫn chưa lên tiếng xác nhận việc này.

Trailer giới thiệu 2 nhân vật mới - Meet Ducky và Bunny

Allen cho biết nhân vật của Reeves có điểm nổi bật tương tự như Buzz Lightyear. Nhân vật đồ chơi của Reeves thực sự rất nhỏ và đó là tất cả những gì anh ấy nói về nó. Vì vậy, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một chút nữa để biết thêm thông tin về các nhân vật mới. Toy Story 4 cũng giới thiệu những đồ chơi mới được lồng tiếng bởi Tony Hale, Keegan-Michael KeyJordan Peele.

Reeves sẽ tham gia vào Toy Story 4

Cũng trong buổi phỏng vấn, Allen đã dùng những từ ngữ “rất sâu sắc và cảm động” để nhận xét về cốt truyện của Toy Story 4, đặc biệt là trong những cảnh cuối. Allen nói rằng anh ấy rất xúc động khi kết thúc, và tiếp tục nói rằng kết thúc của Toy Story 4 sẽ rất nặng nề theo cách tương tự như kết thúc của Gone With The Wind.

Toy Story 4 được đạo diễn bởi Josh Cooley, người trước đây đã đồng sáng tạo Inside Out cho Pixar và Jonas Rivera. Vào năm 2014, đoàn làm phim đã công bố bộ phim sẽ trở lại vào năm 2017, nhưng sự chậm trễ đã khiến bộ phim bị trì hoãn và thay vào đó là việc phát hành của The Incredibles 2. Ban đầu, Cựu giám đốc phim hoạt hình Disney ông John Lasseter đã được chỉ định làm đạo diễn của bộ phim, nhưng ông lại bị dính vào những cáo buộc quấy rối tình dục khiến ông phải từ bỏ vị trí của mình và cuối cùng phải rời khỏi công ty.

Cựu giám đốc Nhà Chuột bị dính cáo buộc quấy rối tình dục

Và Allen không phải là người duy nhất nói về kết thúc có tác động mạnh mẽ của Toy Story 4. Tom Hanks, người lồng tiếng cho Woody, cũng đã nói về điều này trong một cuộc phỏng vấn trước đó, “Khi tôi nhận ra điều họ đang làm, tôi đã nghĩ rằng,” Ồ, đây là một khoảnh khắc trong lịch sử. ”

Phần kết của Toy Story 4 được cho là sẽ “đầy cảm xúc”

Toy Story 4 sẽ chính thức công chiếu tại các rạp vào ngày 21 tháng 6 năm 2019. Và đây là phần mô tả chính thức về nội dung của bộ phim:

“Woody luôn tự tin về vị trí của mình trên thế giới và ưu tiên của anh ấy là chăm sóc đứa trẻ của mình, cho dù đó là Andy hay Bonnie. Nhưng khi Bonnie thêm một món đồ chơi “bị miễn cưỡng” mới được gọi là 'Forky' vào phòng của mình, một chuyến phiêu lưu cùng với những người bạn cũ và mới sẽ cho Woody thấy thế giới rộng lớn như thế nào đối với đồ chơi. “

Chia sẻ

Theo

gamespot

Tin mới nhất