Phim Ảnh

'Jurassic World 3': 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim! (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đạo diễn dự định sẽ kết thúc bộ ba trong vài năm tới, vì vậy, đây là 5 điều đã được xác nhận về Jurassic World 3!

Mặc dù đã thất bại với phần 2 và 3, Universal vẫn quyết định khởi động lại Jurassic World với phần thứ tư vào năm 2015. Bộ phim bắt đầu với một câu chuyện thú vị - một công viên khủng long đầy đủ chức năng nhưng không quá lâu sau đó thì biến thành thảm họa.

Sau đó, phần tiếp theo đã tiếp tục được phát triển và giành được những thành công nhất định. Đạo diễn dự định sẽ kết thúc bộ ba trong vài năm tới, vì vậy, dưới đây là 5 điều đã được xác nhận về Jurassic World 3.

CHRIS PRATT VÀ BRYCE DALLAS HOWARD SẼ TRỞ LẠI

Chris PrattBryce Dallas Howard đã xác nhận sẽ trở lại để đóng vai Owen GradyClaire Dearing trong phần phim Jurassic World thứ ba. Phản ứng hóa học trên màn ảnh rộng của hai diễn viên này là một trong những phần hay nhất của bộ ba cho đến nay.

Cũng được xác nhận trở lại trong ba phần là Justice SmithDaniella Pineda - hai diễn viên vào vai Franklin WebbZia Rodriguez trong Jurassic World: Fallen Kingdom.

COLIN TREVORROW TRỞ THÀNH ĐẠO DIỄN

Colin Trevorrow đạo diễn phần phim Jurassic World đầu tiên nhưng không trực tiếp sản xuất Fallen Kingdom bởi vì anh ấy phải đảm nhiệm Star Wars Episode IX cho Lucasfilm. Tuy nhiên, khi anh rời khỏi dự án đó do sự khác biệt sáng tạo, các nhà sản xuất của Jurassic đã mời Trevorrow trở lại đạo diễn phần thứ ba.

Điều này tương tự với việc làm của Lucasfilm khi đưa JJ Abrams trở lại - người bắt đầu bộ ba phần tiếp theo với The Force Awakens và kết thúc nó với The Rise of SkywalkerTrevorrow cũng sẽ sản xuất Jurassic World 3 cùng với Steven Spielberg

JURASSIC WORLD 3 SẼ ĐƯỢC PHÁT HÀNH VÀO 11/6 NĂM 2021

Jurassic World phần ba dự kiến ​​sẽ ra rạp vào ngày 11/6 năm 2021. Trong một năm có hàng chục phần tiếp theo được mong đợi như Avatar 2Indiana Jones 5,… Jurassic World 3 chắc chắn sẽ mang lại được kỳ vọng của nhà sản xuất.

Mùa hè đã làm nên điều kỳ diệu cho hai bộ phim Jurassic World vừa qua vì cả hai đều được phát hành vào những ngày hè và cả hai cũng đã vượt qua 1 tỷ USD tại phòng vé trên toàn thế giới với một tốc độ chóng mặt.

COLIN TREVORROW ĐANG VIẾT KỊCH BẢN VỚI EMILY CARMICHAEL

Colin Trevorrow trở lại ghế đạo diễn loạt phim Jurassic World sau khi Lucasfilm không đánh giá cao ý tưởng của anh cho Star Wars IX. Và vị đạo diễn đang viết kịch bản cho Jurassic World 3 với Emily Carmichael. Năm ngoái, Carmichael đã được viết kịch bản cho một bộ phim lớn của Hollywood - Pacific Rim: Uprising.

Cô cũng viết kịch bản cho Battle at Big Rock - một bộ phim ngắn được phát hành gần đây lấy bối cảnh vũ trụ Jurassic World. Đoạn phim ngắn đã được các nhà phê bình đón nhận một cách đáng ngạc nhiên, họ cảm thấy rằng đó là một sự cải tiến tốt so với các phần phim dài .

BỘ BA DIỄN VIÊN CHÍNH CỦA LOẠT PHIM ĐẦU TIÊN ĐÃ TRỞ LẠI

Mặc dù Jurassic World 3 đã mời nhiều diễn viên mới tham gia phim như Mamoudou Athie và DeWanda Wise - điều đáng chú ý nhất là sự trở lại của Sam Neill, Laura Dern Jeff Goldblum. Họ sẽ trở lại vai trò của họ với tư cách là ba nhân vật chính trong loạt phim đầu tiên.

Goldblum đã xuất hiện trở lại với vai Ian Malcolm trong Jurassic World: Fallen Kingdom nhưng Neill sẽ vào vai Alan GrantDern sẽ vào vai Ellie Sattler trong phần ba sắp tới. Cả hai chắc chắn sẽ tạo ra một số ý kiến ​​trái chiều vì InGen cho phép khủng long cư trú trong nền văn minh của loài người.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất