Phim Ảnh

'Jungle Cruise' tung trailer mới: Chuyến thám hiểu kỳ bí của Emily Blunt và The Rock!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dwayne Johnson và Emily Blunt đã chạm trán những động vật nguy hiểm và những sinh vật siêu nhiên trong trailer mới của bộ phim Jungle Cruise!

Sau thành công vang rộn của loạt phim Pirates of the Caribbean, Disney vẫn chưa tạo ra được một thương hiệu phim khám phá, phiêu lưu để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Để thay đổi điều đó, họ quyết định tạo ra Jungle Cruise với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là The RockEmily Blunt. Bộ phim được đạo diễn bởi Jaume Collet-Serra - người cũng sẽ hợp tác với Johnson vào năm tới với bộ phim Black Adam.

Trailer Jungle Cruise.

Lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20, Jungle Cruise theo chân Frank (Johnson) - một thuyền trưởng và Lily Houghton (Blunt) - một nhà khoa học trên hành trình cùng nhau đi tìm cây thần bí với khả năng chữa mọi loại bệnh. Và mới đây, Disney đã tung ra đoạn trailer mới cho bộ phim - hé lộ chi tiết nội dung bộ phim cùng phản ứng hóa học giữa hai diễn viên chính.

Giống như trailer trước, đoạn giới thiệu mới của Jungle Cruise cũng có phong cách khá giống với Pirates of the Caribbean - đặc biệt là nhân vật phản diện bị nguyền rủa - giống với Davy Jones. Cũng có rất nhiều khoảnh khắc hài hước được tiết lộ và đây là điều mà DisneyDwayne Johnson từng làm thành công nhiều lần. Với việc các phần tiếp theo của Pirates of the Caribbean bị sa lầy vào thần thoại và quá phức tạp, có vẻ nhà sản xuất đã giữ Jungle Cruise đơn giản và khiến người xem dễ chịu.

Được biết, ngay từ khi nội dung được giới thiệu, Jungle Cruise đã hứa hẹn có thể làm hài lòng rất nhiều khán giả và nhìn vào các đoạn trailer, có vẻ điều này sẽ sớm xảy ra. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào 24/7 tới.

Poster chính thức của Jungle Cruise.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất