Phim Ảnh

Joaquin Phoenix bị bắt tại Mỹ ngay trước khi Oscar 2020 công bố đề cử!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Joaquin Phoenix đã bị bắt khi tham gia vào cuộc biểu tình thay đổi khí hậu và điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới các đề cử Oscar mà Joker có thể nhận được!

Mới giành chiến thắng Quả Cầu Vàng hồi đầu tuần này, Joaquin Phoenix đã bị bắt tại Washington DC vì tham gia một cuộc biểu tình biến đổi khí hậu. Cụ thể nam diễn viên đã bị bắt cùng với đồng nghiệp Martin Sheen và họ là hai trong số 300 người tham dự cuộc biểu tình, được tổ chức bởi Jane Fonda. Fonda đã bị bắt nhiều lần trong vài tháng qua vì biểu tình ở Washington DC.

Phoenix chia sẻ: “Đôi khi chúng ta tự hỏi chúng ta có thể làm gì trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu này và có một điều mà bạn có thể làm hôm nay và ngày mai bằng cách kiểm soát những gì bạn tiêu thụ. Có những điều tôi không thể tránh…. nhưng một điều tôi có thể làm là thay đổi thói quen ăn uống của mình.” Như đã nói ở trên, Phoenix đã giành giải Quả cầu vàng cho hạng mục nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ diễn xuất của anh ấy trong Joker và anh đã sử dụng thời gian của mình lúc phát biểu để gây chú ý về những lời khuyên liên qua đến lối sống.

Globes đã phục vụ một thực đơn thuần chay trong năm nay và đã được Phoenix ca ngợi. Ở hậu trường sau chiến thắng, Phoenix nói với báo chí rằng quyết định về bữa tối thuần chay khiến anh hào hứng hơn khi được tham dự Quả cầu vàng hơn bao giờ hết. Vụ bắt giữ Phoenix diễn ra chỉ vài ngày trước khi anh (có thể) nhận được đề cử Oscar trong cuộc đua nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ Joker. Nếu được đề cử thì đâu sẽ là lần thứ tư của Phoenix. Và nam diễn viên cũng được coi là một nhân tố được mong chờ nhất tại Oscar kể từ khi Joker ra mắt và gây bất ngờ cho ngành điện ảnh khi giành giải Sư tử vàng.

Hãy cùng chờ đợi quyết định cuối cùng của Oscar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất