Phim Ảnh

Chú hề ma quái: Dẫu có màn ra mắt vô cùng hoành tráng, nhưng liệu phần 2 có đánh bại được người tiền nhiệm?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Những tin tức đầu tiên về chương 2 của bộ phim kinh dị IT đã chính thức được thông báo và có vẻ như phần này đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Phần đầu của bộ phim được ra rạp vào năm 2017 và lập được kỉ lục phòng vé với màn ra mắt ấn tượng nhất trong tuần đầu ra mắt vào tháng 9. Nếu nhiều đó vẫn chưa đủ ngầu, thì tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King chính là bộ phim kinh dị gắn mác cấm trẻ em dưới 18 tuổi với doanh thu cao nhất mọi thời đại. Và sắp tới đây, phần 2 của câu chuyện có vẻ như sẽ phá vỡ thêm nhiều kỉ lục khi chính thức ra rạp vào mùa thu này.

Anh sắp có kỉ lục mới rồi mấy đứa ơi!

Phần 2 của IT được mong đợi sẽ mang về doanh thu phòng vé khoảng 110 đến 150 triệu đô trong tuần đầu ra mắt. Phần đầu đã thật sự làm mọi người phải bất ngờ khi thu về 123,4 triệu đô ngay khi xuất rạp. Điều này đồng nghĩa với việc phần 2 sẽ có thể vượt mặt cả người tiền nhiệm của nó, hay thậm chí là đánh đổ danh kỉ lục mà DeadpoolDeadpool 2 đã xác lập cho dòng phim được gắn mác cấm trẻ em dưới 18 tuổi. Phần quảng bá đã được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng cho phần 2 của IT khi các fan đang vô cùng mong ngóng xem đạo diễn Andres Muschietti sẽ hoàn thành tác phẩm kinh dị đình đám của Stephen King như thế nào.

Đạo diễn Andres Muschietti bên phải.

Chỉ ước lượng sương sương, thì IT 2 sẽ thu về khoảng 136 triệu đô, đồng nghĩa với việc bộ phim sẽ xô ngã kỉ lục mà người tiền nhiệm của nó đã thiết lập. Những đoạn phim đầu tiên đã được giới thiệu với khán giả và có vẻ như nó khác hoàn toàn so với những gì mà người xem mong đợi. Dẫu vậy, đây có vẻ như là một điều tốt vì nhiều người đang thắc mắc không biết đạo diễn Andres Muschietti sẽ làm gì để mọi thứ tiếp tục có nhiều tiến triển mới. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ trái ngược lại với những gì mà phần đầu phim đã thiết lập. Vậy nên, người xem đang mong đợi một dàn Losers' Club mới toanh.

Người xem kì vọng rất nhiều vào phần 2 này.

Nhóm Losers's Club trong IT 2 giờ đã là người lớn, trong khi đó, Penny Wise lại trở nên cáu giận hơn bao giờ hết, hay chí ít thì đó là những gì mà Bill Skarsgard, nam diễn viên thủ vai chú hề ma quái, chia sẻ. Khi được hỏi về nhân vật của mình, Bill đã chia sẻ: “Nó đáng sợ hơn và đang tức giận hơn rất nhiều so với phần trước. Có một vài thứ rất tàn khốc sẽ xuất hiện trong phần phim mới này.” Khi hầu hết các diễn viên đều có một khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời trên trường quay, thì Bill đã dập tắt tất cả điều đó khi thật sự hù dọa được những người đồng nghiệp của mình, y như những gì anh đã làm với bọn trẻ trong phần đầu.

Nam diễn viên Bill Skarsgard

Oh wow hãng son nào tài trợ cho đôi môi này?

Phần 2 sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên hoàn toàn mới, bao gồm Bill Denbrough (James McAvoy), Beverly Marsh (Jessica Chastain), Richie Tozier (Bill Hader), Ben Hanscom (Jay Ryan), Stanley Uris (Andy Bean), Mike Hanlon (Isaiah Mustafa), và Eddie Kaspbrak (James Ransone).

Phần 2 sẽ là dàn diễn viên hoàn toàn mới.

undefined
Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất