Phim Ảnh

Siêu phẩm kinh dị 'It 2': Đạo diễn thông báo rằng có thể có phần 3 cho chú hề Pennywise

Theo Movieweb
Chia sẻ

Đạo diễn của bộ phim kinh dị "It 2", Andres Muschietti, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đã chia sẻ rằng vẫn còn rất nhiều khía cạnh để khai thác sau khi đóng máy chương hai của bộ phim kinh dị này.

Chỉ còn một tuần nữa thôi, siêu phẩm kinh dị được mong đợi nhất năm 2019, It: Chapter Two sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Đây là một trong những tác phẩm điện ảnh cực kì rùng rợn, và với nhiệm vụ đặt ra là trở thành bộ phim kinh dị cấm trẻ em dưới mười sáu tuổi có doanh thu cao nhất.

Thật sự It 2 đang phải gánh trên vai vô vàn những áp lực, từ cả khán giả lẫn những nhà phê bình phim. Tuy nhiên, với những phản ứng tích cực của khán giả, thì có vẻ như kỉ lục hiện đang được nắm giữ bởi bộ phim Deadpool sẽ nhanh trong bị It 2 soán ngôi.

Chân dung thanh niên với bộ phim đang giữ kỉ lục về doanh thu phòng vé.

Nhà biên kịch của bộ phim, ông Gary Dauberman gần đây đã có những chia sẻ về phần phim riêng cho tên hề Pennywise. Có vẻ như ông là một trong số những người hiếm hoi phản đối lại ý kiến này. Gary muốn công chúng tôn trọng cuốn tiểu thuyết gốc của Stephen King.

Tuy nhiên, đạo diễn của bộ phim, ông Andres Muschietti lại có vẻ như khá hứng thú với ý tưởng này: “Còn rất nhiều truyền thuyết được gắn liền với những chi tiết nhỏ trong cuốn tiểu thuyết gốc, và những thần thoại đó được người xem mong muốn khám phá. Tên hề Pennywise đã xuất hiện hàng triệu năm trên trái đất và hắn có cơ hội để tiếp cận với loài người mỗi hai mươi bảy năm, vậy thì hãy tưởng tượng xem có biết bao nhiêu sự kiện kinh hoàng đã xảy ra trong suốt những năm đó”.

Đạo diễn Andres Muschietti (bên phải)

Liệu có phải Andres Muschietti đang bí mật xây dựng những ý tưởng để phát triển thêm về gã hề nhảy nhót Pennywise không? Dẫu cho ý tưởng ban đầu là vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn, nhưng vẫn phải đợi để xem màn trình diễn của It 2 tại phòng vé như thế nào. Hơn nữa, việc phát triển thêm những thứ không có trong tiểu thuyết gốc của Stephen King thật sự là rất khó khăn, trừ khi huyền thoại này chấp nhận giúp đỡ với phần kịch bản.

Stephen King - Huyền thoại của thể loại truyện kinh dị

Phần hai sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên hoàn toàn mới, bao gồm Bill Denbrough (James McAvoy), Beverly Marsh (Jessica Chastain), Richie Tozier (Bill Hader), Ben Hanscom (Jay Ryan), Stanley Uris (Andy Bean), Mike Hanlon (Isaiah Mustafa) và Eddie Kaspbrak (James Ransone).

Dàn diễn viên trong “It: Chapter Two”.

Bộ phim It 2 sẽ chính thức được ra mắt tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 06/09 tới.

Trailer “It 2”.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất