Phim Ảnh

Học Oanh Kiều cách thả thính 'trai ngoan' Kiều Minh Tuấn cực gắt trong trích đoạn 'Nắng 3: Lời hứa của cha'

Migi
Chia sẻ

Thoát khỏi bóng dáng quen thuộc của những thôn nữ hiền lành, chịu thương chịu khó, Oanh Kiều đã hoàn toàn lột xác với phong cách sang chảnh và… “dính lời nguyền mê trai” trong Nắng 3: Lời hứa của cha.

Trong trailer Nắng 3: Lời hứa của cha, Oanh Kiều chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng đã khiến khán giả chú ý bởi ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và vô cùng hiện đại. Đặc biệt hơn, cô nàng còn được giới thiệu là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn - Khả Như và bé Ngân Chi.

Học Oanh Kiều cách thả thính 'trai ngoan' Kiều Minh Tuấn cực gắt trong trích đoạn 'Nắng 3: Lời hứa của cha'.

Ở bộ phim truyền hình Bán chồng, Oanh Kiều từng gây chú ý khi hóa thân vào vai Nương - một nữ thứ “cực phẩm” với đầy đủ ngoại hình và tính cách mà các chàng trai đều mơ ước. Vậy, nhân vật của cô trong Nắng 3: Lời hứa của cha sẽ là người như thế nào? Mới đây, ekip bộ phim đã tung đoạn clip ngắn hé lộ rõ hơn về chân dung, tính cách cũng như vai trò của nhân vật này trong tác phẩm.

Nữ diễn viên lột xác với hình ảnh trẻ trung, hiện đại.

Clip Oanh Kiều “thả thính” Kiều Minh Tuấn trong phim.

Với clip vỏn vẹn hơn 1 phút, cô nàng Thùy Linh (do Oanh Kiều thủ vai) chứng tỏ bản lĩnh cao thủ trong làng thả thính khi liên tục “tung chiêu” với anh chàng bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Nữ bác sĩ trẻ trung, xinh đẹp nhưng liên tục tỏ ra “thiếu nghị lực” khi xuất hiện trước crush của mình.

Đỉnh điểm chính là câu thoại Thùy Linh (Oanh Kiều) khuyên Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) đừng uống nhiều cà phê: “Trong cà phê sữa, hàm lượng cà phê nhiều hơn sữa, anh bệnh rồi bệnh nhân ai lo, em ai lo”. Chưa dừng lại ở đó, khi Tùng Sơn hỏi rằng Nhã Linh muốn ăn gì thì cô nàng bác sĩ đã chẳng ngần ngại: “Trong thực đơn có anh không, nếu không có anh thì chán lắm”. 

Với những ai đã từng quen với Oanh Kiều trong các nhân vật thôn nữ hiền lành, chịu thương chịu khó chắc chắn sẽ “mắt chữ O, miệng chữ A” khi cô lột xác thành thiên kim sang chảnh - con gái cưng của giám đốc bệnh viện. Theo tiết lộ của đạo diễn Đồng Đăng Giao, cô nàng đã khiến anh vô cùng bất ngờ khi vào set quay.

Tôi vốn đã quen hình ảnh một cô nàng hiền lành, có hơi ít nói hoặc các hình mẫu các phụ nữ cam chịu của Oanh Kiều, nhưng đến với ‘Nắng 3: Lời hứa của cha lần này, Kiều gần như lột xác hoàn toàn. Kiều đã chứng tỏ mình là một diễn viên có nhiều nội lực. Kiều rất chịu khó thay đổi để vào vai một cô gái mạnh dạn trong tình yêu, sẵn sàng theo đuổi chàng trai mình thích mà không ngại ngùng bất kì điều gì” - Đạo diễn chia sẻ.

Được biết, để hoá thân 100% vào vai diễn con gái của giám đốc bệnh viên, Oanh Kiều đã phải dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị và tập cách đi đứng, thái độ, biểu cảm lẫn cử chỉ để ra dáng một thiên kim tiểu thư sang chảnh, nhưng thường xuyên thiếu-nghị-lực khi gặp crush. Thậm chí, ngoài đọc kịch bản, cô nàng đã phải trao đổi rất nhiều với bạn diễn Kiều Minh Tuấn trước khi vào cảnh quay.

Nữ diễn viên cho biết:“Cảm giác đầu tiên chính là sợ mình làm không ra nhân vật và khiến khán giả mất đi những trải nghiệm thú vị trong khi thưởng thức phim. Thế nên, Kiều rất căng thẳng trước khi vào quay. May mắn là Kiều được sự giúp đỡ của anh Giao, anh Tuấn và Khả Như. Chẳng hạn ở những đoạn cần quăng miếng làm sao cho duyên dáng, hài hước thì anh Tuấn đã hướng dẫn cho Kiều rất nhiều. Hoặc đoạn thả thính thì anh Tuấn cũng đã mồi cho Kiều trước để thả thính sao cho tự tin, sao cho thần thái”.

Oanh Kiều cũng không quên khơi gợi sự tò mò cho khán giả khi tiết lộ Thùy Linh chính là vai diễn khác biệt nhất của cô trên màn ảnh rộng. Bởi lẽ, vai diễn có rất nhiều sự phá cách lẫn thử thách đối với Oanh Kiều khi không chỉ thể hiện được nội tâm ở những phân đoạn cao trào để khán giả cảm thấy Thùy Linh là một cô nàng vừa đáng yêu, vừa đáng giận, mà còn phải pha chút yếu tố hài hước ở những màn mê trai cuồng nhiệt.

Mặt khác, ở góc nhìn của Kiều Minh Tuấn chia sẻ, Oanh Kiều là một diễn viên có rất nhiều nội lực và rất chịu khó học hỏi để hoàn thiện tốt nhất cho vai diễn của mình. Nam diễn viên cho biết: “Lúc đầu vào vai này, Kiều có nói đây là thử thách với Kiều vì chưa vào vai vừa giàu, vừa mê trai để làm sao cho duyên, cho hài mà còn phải cho sang. Nhưng khi cả hai anh em nắm được nhịp của nhau, trò chuyện nhiều và Kiều cũng biết lắng nghe để có những thay đổi phù hợp, cũng như tự tin tung hứng nhằm tạo ra cách thể hiện nhân vật mới mẻ, sáng tạo so với kịch bản”.

Trailer phim.

Nắng 3: Lời hứa của cha hiện đang chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất