Phim Ảnh

'Gục ngã' trước nụ cười 'tỏa nắng' của Bank và Pat khi nói 'Xin chào Việt Nam'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Để chúc mừng phim "Bad Genius" lập kỷ lục tại Việt Nam, dàn diễn viên đã quay một đoạn clip gửi đến khán giả Việt.

Mới đây, sau 3 ngày công chiếu, bộ phim điện ảnh Thái Lan Bad Genius (tên tiếng Việt: Thiên tài bất hảo) đã thu được 8 tỷ đồng với hơn 112,000 khán giả. Đây được xem là kỷ lục phòng vé lớn nhất của một phim Thái Lan ra mắt tại Việt Nam.

Vào năm 2013 tại Việt Nam bộ phim Tình Người duyên ma đã từng gây nên một cơn sốt khi phim thu được 8 tỉ đồng trong 10 ngày đầu công chiếu và kỷ lục này cũng sớm được người anh em họ hàng I fine thank you love you phá vỡ vào năm 2015. Và sau 2 năm, Bad Genius đã chính thức xô đẩy các kỷ lục trên và trở thành phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam và con số doanh thu dự kiến còn tăng cao nữa do sức hút của phim hiện giờ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng.

Nhân dịp Bad Genius ra mắt ở Việt Nam và được sự chào đón nồng nhiệt, ekip sản xuất phim đã nhanh chóng gửi tặng riêng đến khán giả Việt Nam clip “Xin chào Việt Nam” như lời cảm ơn đặc biệt của ekip đến những khán giả thân thương.

Dàn diễn viên phim Bad Genius gửi lời chào đến khán giả Việt Nam.

Đoạn clip có sự xuất hiện của 3 nhân vật Bank (Chanon Santinatornkul), Pat (Teeradon Supapunpinyo) và Grace (Eisaya Hosuwan). Nếu như trong phim, “cậu bé Bank” khó tính, hay cau có thì ở ngoài đời, nam diễn viên Chanon - tên thân mật là Nonkul lại rất dễ thương với nụ cười tỏa nắng. Trong khi đó, cô nàng Eisaya Hosuwan vẫn rất xinh đẹp thân thiện còn James (tên tiếng Anh của Teeradon Supapunpinyo) thì nhắng nhít hơn trong phim.

Bank.

Grace.

Pat.

Cả 3 diễn viên trẻ đều bày tỏ sự thích thú pha lẫn hạnh phúc khi Bad Genius được đón nhận tại Việt Nam. Do lịch trình làm việc ở ngoài nên đoạn clip giao lưu với khán giả Việt đã vắng mặt cô nàng nữ chính Lynn (Chutimon Chuengcharoensukying).

Bank và Lynn.

Pat và Grace.

Trailer phim Bad Genius.

Bad Genius là phim điện ảnh mới nhất đến từ xứ sở Chùa Vàng, bộ phim đề cập đến câu chuyện học đường quen thuộc nhưng lại đi theo một góc nhìn mới mẻ: Vấn nạn quay cóp trong trường học. Xây dựng câu chuyện dựa trên những chuyện quay cóp thường thấy, bộ phim mang đến sự hài hước pha lẫn hồi hộp khiến người xem phải tập trung hoàn toàn như theo dõi một bộ phim hành động bom tấn.

Bad Genius hiện đang trình tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất