Phim Ảnh

G.I. Joe: Snake Eyes chính thức đóng máy chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng

Theo Movieweb
Chia sẻ

Bộ phim Snake Eye, phần ngoại truyện của thương hiệu G.I. Joe đã chính thức được đóng máy hôm nay, và có vẻ như nhà sản xuất phim đang khá tự tin với những gì có

Nam diễn viên Henry Golding vừa hé lộ một hình ảnh trên trang cá nhân của mình về phim trường, kèm theo lời hứa rằng bộ phim Snake Eyes sắp ra mắt sẽ làm tất cả mọi người phải sửng sốt.

Snake Eyes là phần phim thứ 3 trong thương hiệu G.I.Joe

Được biết, quá trình quay phim được bắt đầu vào đầu tháng 1 vừa rồi. Vậy mà chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng, đoàn làm phim đã có thể hoàn thành tất cả các cảnh quay cần thiết. Tất cả mọi thứ đều xảy ra vô cùng trơn tru và không hề gặp được bất kì khó khăn nào, dẫu vẫn còn khó khả năng sẽ phải quay lại một vài phân cảnh thay thế.

Nam diễn viên Henry Golding

Việc quay những cảnh phim thay thế là một điều rất thường gặp trong các dự án điện ảnh ngày nay, vậy nên sẽ không quá ngạc nhiên nếu trong vài ngày tới, nam diễn viên Henry Golding và bạn diễn của anh lại phải quay về công việc phải phim trường của mình.

Robert Schwentke chính là người đảm nhận vai trò đạo diễn của Snake Eyes. Ngoài Henry Golding, bộ phim còn có sự góp mặt của Samara Weaving, Iko Uwais, và Andrew Koji. Nam diễn viên Henry đã từng đăng tải hình ảnh để khen ngợi toàn bộ đoàn làm phim.

Tấm ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của nam diễn viên Henry

Được biết, Snake Eyes sẽ là phần ngoại truyện của 2 bộ phim G.I. Joe. 2 phần đầu đã xuất sắc thu về doanh thu 302 triệu và 375 triệu đô trên toàn thế giới. Với những thành công đó, có vẻ như Snake Eyes có một tiền đề khá vững chắc để có thể đạt được thành công tương tự, hay thậm chí là vượt qua cả cái bóng của 2 người tiền nhiệm.

Được biết, cốt truyện sẽ theo chân Snake Eyes trên chuyến hành trình trả thù cho người cha của mình cũng như giành được sự chấp nhận của mọi người. Đây luôn là nhân vật bí ẩn nhất, đồng thời cũng được các fan yêu mến bậc nhất trong toàn bộ câu chuyện.Vậy nên việc chứng kiến Snake Eyes trên chuyến hành trình riêng của mình hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất