Phim Ảnh

Sao nhí trong Stranger Things sẽ là Kid Loki trong Thor: Love and Thunder?

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Tin đồn về việc sẽ có nhiều phiên bản Loki khác nhau đang xuất hiện rất nhiều trong suốt thời gian qua, và sao nhí của series Stranger Things, Finn Wolfhard, được đồn đoán sẽ chính là Kid Loki

Finn Wolfhard

Dù trong bối cảnh hiện tại, rất nhiều bộ phim đang bị đình trệ, cả thời điểm ghi hình lẫn thời điểm ra mắt, nhưng mối quan tâm của các fan đối với vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn không đổi, đặc biệt là phần 4 của loạt phim về thần sấm Thor.

Được đạo diễn bởi Taika Waititi, người đã đảm nhiệm trọng trách tương tự trong phần 3, Thor: Love and Thunder được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2021. Câu chuyện sẽ là chuyến hành trình của thần sấm Thor sau khi anh từ bỏ ngai vàng của xứ Asgard cho Valkyrie, sau đó cùng những Vệ binh dải ngân hà đi tìm những vùng đất mới, những nhiệm vụ mới. Ngoài ra, Jane Foster cũng được dự đoán sẽ là Thor phiên bản nữ trong phần phim này.

Jane Foster sẽ là Thor phiên bản nữ

Đó là những dự định của Taika Waititi trong năm 2021, và vẫn như thường lệ, cốt truyện của bộ phim vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Loki, vị thần lừa gạt sẽ có thêm 2 phiên bản nữa, một Loki nữ (Lady Loki), và một Loki con nít (Kid Loki).

Kid Loki

Chính những tin tức về việc tuyển diễn viên cũng như sự xuất hiện của các nhân vật này trong cốt truyện gốc đã khiến cho các fan tin tưởng rằng những phiên bản Loki này sẽ không sớm thì muộn được đưa vào vũ trụ điện ảnh Marvel.

Đạo diễn Taika Waititi

Mới đây, trên mạng đã lan truyền tin đồn rằng cậu nhóc Finn Wolfhard, ngôi sao nhí của series Stranger Things đã tham gia buổi casting tuyển chọn diễn viên cho vai Kid Loki trong loạt phim mới. Không chỉ vậy, một vài nguồn tin khác cũng cho rằng Marvel đã để ý đến cậu nhóc từ trước để tham gia vào vũ trụ điện ảnh của mình.

Finn Wolfhard

Finn Wolfhard trong phim Stranger Things

Tuy nhiên, tất cả những thông tin này đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Thêm vào đó, kịch bản của bộ phim Thor: Love and Thunder vẫn có thể được thay đổi bất cứ lúc nào, vậy nên các fan cũng đừng quá vui mừng sớm trước tin này.

Dự kiến, bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 5/11 năm sau.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất