Phim Ảnh

‘Fast & Furious 10’ cần Hobbs và Shaw quay trở lại để kết thúc loạt phim!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc giai đoạn kết thúc tới rất gần, Hobbs và Shaw cần quay lại 'Fast & Furious 10' để giải quyết mọi vấn đề trước khi quá muộn!

Gần đây, Fast & Furious 9 đã tung ra trailer đầu tiên trên toàn thế giới và tiết lộ sự trở lại của nhân vật rất được yêu thích - Han. Trong những năm gần đây, loạt phim từng nói về những kẻ trộm linh kiện điện tử cùng những chiếc xe kỳ lạ đã biến thành một phim đi giải cứu thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh đó, tầm quan trọng của gia đình luôn được nhấn mạnh - điều này làm cho sự tương tác và vấn đề rạn nứt giữa các nhân vật và diễn viên trở nên thú vị hơn.

Trailer F9

Đã từng là thành viên chính của loạt phim kể từ Fast Five, bao gồm cả bộ phim ngoại truyện ăn khách vào năm 2019 - Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw, The Rock bất ngờ vắng mặt trong trailer F9. Trước đó, tin đồn về sự rạn nứt giữa JohnsonVin Diesel đã gây bão các mạng xã hội và sau đó một số tờ báo tiết lộ rằng Johnson sẽ không xuất hiện trong phần mới nhất của loạt phim. Tưởng chừng thứ có thể đã dịu đi kể từ đó, sau khi Johnson cảm ơn Diesel công khai vì đã ủng hộ ngoại truyện và điều đó có ý nghĩa rằng anh ấy sẽ xuất hiện trong Fast & Furious 10. Sự trở lại của Jason Statham cũng được người hâm mộ chờ đợi để họ có thể lấy lại công bằng cho Han.

Cuối cùng, đoạn trailer của F9 đã tiết lộ rằng Han thực sự vẫn còn sống, nghĩa là cái chết của anh ta dường như là giả. Điều này có nghĩa là nhiệm vụ báo thù phức tạp hơn nhiều. Thông tin chi tiết về nơi Han đã ở trong vài năm qua (và cách anh ta sống sót) vẫn chưa được tiết lộ, và có khả năng trong phim sẽ đưa ra câu trả lời. Nhưng với việc cái chết của anh ta là một hành động trả thù của Shaw, vẫn có khả năng các nhân vật trả thù nhau.

Với việc mối quan hệ giữa ShawHan vẫn chưa được giải quyết và căng thẳng giữa Dwayne JohnsonVin Diesel đã dịu đi, phần phim tiếp theo dường như là thời điểm hoàn hảo để đưa tất cả trở lại với nhau. Từ lâu, người ta đã nghĩ rằng Fast & Furious 10 sẽ mang đến sự tổng hòa cho cả loạt phim. Nếu việc đưa Han trở về từ cõi chết đã xảy ra, thì việc đưa HobbsShaw trở lại trận đấu cuối cùng dường như cũng sẽ sớm xảy ra - đặc biệt là vì cả hai nhân vật ban đầu được giới thiệu là kẻ thù của Dom.

Cũng có khả năng hai phe này sẽ gây bất hòa với nhau từ một thế lực bên ngoài, giống như cách mà Dom đã đọ sức với bạn bè của mình trong The Fate of the Furious. Dẫu sao, Fast & Furious 10 cần HobbsShaw trở lại loạt phim chính để giải quyết mọi chuyện một lần cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất