Phim Ảnh

'Em của niên thiếu' nhanh chóng đạt hơn 200 triệu NDT chỉ sau gần 24 tiếng đồng hồ công chiếu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng ngày 26/10, Em của niên thiếu đã lập kỷ lục phòng vé khi công chiếu chưa đầy 24 tiếng đồng hồ đã đạt hơn 200 triệu doanh thu phòng vé.

Dịch Dương Thiên Tỉ là một cái tên khá quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích giới giải trí Hoa ngữ. Xuất thân từ một nhóm nhạc nam có tiếng, Dịch Dương Thiên Tỉ có tài hoa và cách cảm thụ âm nhạc rất tốt. Đồng thời ở các phương diện khác, Thiên Tỉ cũng thể hiện rất tốt cái tài và năng lực của bản thân.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Hiện nay Dịch Dương Thiên Tỉ muốn phát huy ở tất cả các lĩnh vực, cậu đã đóng qua mấy bộ phim truyền hình và gần đây nhất là Trường An 12 canh giờ cũng nhận được phản hồi tốt. Ngoài những bộ phim truyền hình, Thiên Tỉ cũng có một tác phẩm phim điện ảnh đầu tiên trong cuộc đời mình mang tên Em của niên thiếu và phim đã chính thức công chiếu vào ngày 25/10.

Xem thêm: 'Trần Tình lệnh chi Sinh Hồn' đăng tải poster, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác không xuất hiện, Ôn Ninh ở vị trí trung tâm

Nói đến bộ phim này, quả thật làm cho người khác kinh ngạc vì sau khi công chiếu chưa đến 24 tiếng đồng hồ đã nhanh chóng đạt hơn 200 triệu NDT doanh thu phòng vé. Ngoài ra, nhân duyên của hai vị diễn viên chính trong phim là Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ rất tốt vì người được hai thành viên trong nhóm tuyên truyền và bao rạp, người còn lại được cô bạn thân Mã Tư Thuần ra sức tuyên truyền đến cạo tóc húi cua ủng hộ bạn.

Bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu sau khi công chiếu có khẩu bia khá tốt, điểm đánh giá đạt đến con số 9,5 và không dừng ở đó, chỉ sau ngày thứ hai công chiếu, doanh thu phòng vé trong phút chốc đã kéo to khoảng cách với các phim khác. Từ ngày công chiếu đến 9 giờ sáng ngày 26/10 đã đạt hơn 200 triệu thì tin chắc những ngày tiếp theo, doanh thu phòng vé sẽ cao như thế nào. Đồng thời phim này cũng trở thành quán quân doanh thu phòng vé trong ngày đầu tiên.

Em của niên thiếu công chiếu 2 ngày đạt 211 triệu NDT

Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ được khán giả khen ngợi rất nhiều và theo sau đó là nội dung phim về bạo lực học đường cùng những thước phim cảm động đến mức không cầm được nước mắt. Số đông sau khi xem xong Em của niên thiếu đều cho 5 sao trên Douban.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất