Phim Ảnh

Ế là một xu thế của những con người tinh tế

T.H
Chia sẻ

Có những người ế là do thích thế, cũng có những người ế là do “đu” theo xu thế, còn bạn thì sao?. Đến Lotte Cinema xem phim Bao Giờ Hết Ế để biết lý do vì sao mà tận bây giờ vẫn chưa có người yêu?

Bao giờ hết ế lựa chọn đề tài khác biệt là “Ế” trong cuộc sống hiện đại của một bộ phận người trẻ. Ta độc thân vì ta tự tin và bản lĩnh. “Ế” nhưng trong xu thế ngẩng cao đầu. Cũng giống như nhân vật nữ chính Thiên Kim tài giỏi và đại diện cho mẫu phụ nữ thành công.

Tuy vậy, đâu đó trong trái tim cô biết được rằng mình khao khát được yêu, khao khát cần tình cảm. Đối lập với vẻ ngoài mạnh mẽ để che giấu một trái tim mềm yếu bên trong. Điều đó dấy lên một câu hỏi lớn dành cho những người trẻ của hiện tại. Liệu “Ế” có thực sự là “xu thế” hay không?

Ngoài vấn đề về thời sự, phim còn khai thác thêm những khía cạnh khác về tình cảm gia đình, tình anh em, bè bạn giúp đỡ nhau những lúc khó khăn. Những miếng hài khó đỡ cùng diễn xuất và gương mặt khả ái của Á hậu Thúy Vân và diễn viên Anh Tú, cũng là những điểm cộng khiến cho bộ phim có thêm nét duyên của mình.

Trailer phim “Bao giờ hết ế”.

Bộ phim đã hoàn thành tốt trong việc truyền tải thông điệp về tình cảm lứa đôi và mang tới cho khán giả sự giải trí sau những phút giây làm việc, học tập căng thẳng.

Bộ phim thu hút sự chú ý quy tụ các gương mặt trẻ đầy triển vọng như Á hậu Thúy Vân, Đàm Phương Linh, Đình Quân, Anh Tú và dàn nghệ sĩ gạo cội như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Thanh Nam,…

Bao Giờ Hết Ế khởi chiếu ngày 14.09.2018 tại các cụm rạp của Lotte Cinema.

Lotte Cinema dành tặng cho các bạn nữ những cánh hoa hồng bằng sáp thơm, khi mua 2 vé xem phim Bao giờ hết ế từ ngày 14.09.2018

Quái thú vô hình - THE PREDATOR

Predator là một trong những biểu tượng của dòng phim hành động, kinh dị về kẻ đi săn khát máu ngoài hành tinh. Trong năm nay sẽ tái xuất màn ảnh với phong cách kinh dị quen thuộc và câu chuyện sẽ tăng thêm cường độ “đẫm máu”.

Cùng với sự xuất hiện của những quái thú siêu cấp có tạo hình đáng sợ cùng cơ thể khổng lồ. Từ đây, những bí ẩn liên quan đến nguồn gốc cùng sự tiến hóa của sinh vật khát máu bắt đầu được hé lộ.

The Predator - Quái Thú Vô Hình khởi chiếu từ 14.09.2018 tại các rạp Lotte Cinema.

Love Rain - Oan hồn trong mưa

Tháng 9 này, những fan hâm mộ của dòng phim ma Thái sẽ bùng nổ với bí ẩn về cái chết oan khuất và sự trả thù chết chóc trong Love Rain - Oan hồn trong mưa. Bộ phim với những phân cảnh rùng rợn và ma quái của oan hồn Som trong tà áo trắng. Hình ảnh ma mị của cô cũng khiến khán giả giật mình với những tuyệt chiêu dọa ma kinh điển của dòng phim ma Thái. Love Rain hứa hẹn sẽ là tác phẩm kinh dị mà khán giả không thể bỏ lỡ.

Oan Hồn Trong Mưa khởi chiếu từ 14.09.2018 tại các rạp Lotte Cinema.

Công phá Âu châu - EUROPE RAIDERS

Công Phá Âu Châu là một câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ đi truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đảng Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu. Hành trình của nhóm vì thế mà trở nên gian nan, đầy khắc nghiệt hơn rất nhiều.

Trailer phim “Công phá Âu Châu”.

Với bối cảnh đẹp mắt, nội dung hấp dẫn, tình tiết hài hước và hơn cả là dàn diễn viên có tài lẫn sắc, tin chắc rằng bộ phim sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Công Phá Âu Châu khởi chiếu ngày 21.09.2018 tại các rạp Lotte Cinema.

Nhân dịp phim công chiếu khán giả mua 1 vé xem phim và mua hàng với hóa đơn từ 50k tại quầy bắp nước, sẽ nhận được bộ xếp hình thật phi thường.

Với các bộ phim hay thì không thể thiếu những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, phim hay giá rẻ giới trẻ thích mê, xem phim với giá chỉ 45k áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 cho khách hàng là thành viên Lotte Cinema dưới 22 tuổi.

Ngày 15.09.2018 này, Phủ Lý Hà Nam chính thức đón chào rạp chiếu phim đầu tiên mang tiêu chuẩn quốc tế, đây là cụm rạp thứ 40 trong hệ thống của Lotte Cinema tại Việt Nam. Trong đợt khai trương này, các mọt phim khi đến với Lotte Cinema Phủ Lý sẽ nhận được hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như giá vé chỉ từ 35k đến 70k. Mua 1 vé tặng 1 vé nhân dịp khai trương, voucher giảm giá bắp nước, và hàng ngàn quà tặng có giá trị khác. Tại Tầng 4, Vincom Phủ Lý 42 Biên Hòa, P.Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam.

Xem thêm thông tin về các bộ phim chiếu tại website Lotte Cinema và cập nhật các khuyến mãi mới nhất qua Facebook Lotte Cinema hoặc Instagram Lotte Cinema.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất