Phim Ảnh

The Rock - Dwayne Johnson xác nhận rằng 'Hobbs & Shaw' sẽ có phần 2

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sau màn "song kiếm hợp bích" cực chất giữa Dwayne Johnson và Jason Statham, Universal đã quyết định phát triển phần hai cho ngoại truyện "Hobbs and Shaw".

Trailer “Hobbs and Shaw”.

Nam diễn viên Dwayne Johnson đã xác nhận rằng, phần hai của Hobbs and Shaw hiện đang được phát triển. Dù rằng mọi thứ vẫn còn ở giai đoạn hoàn thiện kịch bản, nhưng các fan cũng có thể vui mừng vì họ vẫn còn cơ hội để theo dõi màn hội ngộ của hai nhân vật này.

Mới đây, nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson đã tổ chức một buổi live stream trên Instagram, qua đó trả lời những thắc mắc của khán giả. Có thể nói, đây là một trong những cách làm thông minh và hiệu quả nhất để có thể gắn kết với các fan trong khoảng thời gian mà mọi người đều bị cách ly như vậy.

Dwayne “The Rock” Johnson.

Trong buổi trò chuyện, khi được hỏi rằng liệu phần hai của Hobbs and Shaw có được ra mắt hay không, Dwayne đã tiết lộ rằng anh cùng hãng phim đang phát triển ý tưởng cho phần tiếp theo, và hiện tại họ đang tìm kiếm một đội ngũ sáng tạo.

“Chúng tôi đang phát triển bộ phim tiếp theo và tôi khá là hào hứng vì điều đó. Chúng tôi cần những ý tưởng sáng tạo mới, kèm theo đó là mục tiêu mà bộ phim cần hướng đến.”

Các fan trước đây đã nghe một vài lời đồn thổi về việc thương hiệu Hobbs and Shaw sẽ được tiếp tục phát triển câu chuyện, nhưng mãi đến bây giờ thì mới có những thông tin xác nhận. Vậy nên những điều mà The Rock chia sẻ trên livestream có vẻ như không quá bất ngờ đối với các fan.

Bom tấn Hobbs and Shaw được ra mắt vào tháng 08/2019 và cũng là phần ngoại truyện đầu tiên của Fast and Furious. Bộ phim đã xuất sắc mang về doanh thu 759 triệu USD trên toàn thế giới, ghi tên mình thành một trong những cú hích lớn nhất của Universal trong năm vừa rồi. Những điều mà phần tiền nhiệm đã làm được chính là tiền đề vô cùng vững chắc để hãng phim có thể phát triển tiếp câu chuyện cho các dự án sau đó.

Dự kiến diễn viên Jason Statham cùng Vanessa Kirby sẽ trở lại vai diễn của mình, kèm theo đó là sự xuất hiện của các nhân vật mới.

Ngoài Dwayne Johnson, Jason Statham cùng Vanessa Kirby cũng sẽ trở lại vai diễn của mình

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất