Phim Ảnh

Được mời tham gia 'bom tấn' X-Men, nhưng Bi Rain đã thẳng thừng từ chối

Vân Ngọc
Chia sẻ

Lý do vì anh chàng muốn dành toàn bộ tâm sức cho bộ phim điện ảnh cổ trang mà mình đang quay dở.

2017 quả là mốc thời gian đáng nhớ của nam diễn viên, ca sĩ Bi Rain khi anh có một đám cưới đẹp như mơ với Kim Tae Hee, chuẩn bị lên chức bố và gặp khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Dù không còn ở trong độ tuổi sung sức nhất, nhưng cái tên Bi Rain vẫn có sức hút đặc biệt với khán giả, đạo diễn và các nhà sản xuất âm nhạc.

Sau thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh rộng, năm 2017 Bi Rain sẽ trở lại với một dự án cổ trang mới có tên Uhm Bok Dong, dựa trên cuộc đời thật của một vị anh hùng của Hàn Quốc trong thời gian đế quốc Nhật chiếm đóng, đồng thời là một tay đua xe đạp cừ khôi. Cuộc đời của ông đã trở thành niềm cảm hứng, động lực sống và chiến đấu cho nhiều thanh niên Hàn Quốc trong quãng thời gian đầu thế kỷ 20.

#엄복동

A post shared by RAIN♥ (@rain_oppa) on

Bi Rain rất tâm huyết với vai diễn cổ trang đầu tay nên anh dành nhiều thời gian rèn thể lực, tập đạp xe cho đúng chuẩn tạo hình nhân vật.

Mọi việc tưởng chừng như chẳng có gì đáng bàn cho đến khi Lee Bum Soo - bạn diễn của Bi Rain trong Uhm Bok Dong tiết lộ rằng nam diễn viên Full House đã tham gia buổi casting bộ phim mới của Marvel về dị nhân X-Men. Các nhà làm phim Hollywood khá ấn tượng với gương mặt nam tính, mạnh mẽ rất châu Á cùng diễn xuất của Bi Rain nên đã giao cho anh một vai phụ.

Tuy nhiên khi biết tin bộ phim của Marvel bắt đầu khai máy vào tháng 7, trong khi đó Uhm Bok Dong đến tháng 8 mới hoàn tất. Thay vì việc nhận lời cả 2 dự án và cố gắng dung hòa thời gian cho cả 2, Bi Rain đã đưa ra quyết định là từ chối vai diễn trong X-Men để đầu tư toàn lực vào bộ phim cổ trang mới. “Trước đây tôi cứ nghĩ anh ấy chỉ là một ca sĩ thần tượng chuyển sang đóng phim, nhưng quãng thời gian tiếp xúc vừa qua đã làm tôi thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Bi Rain là một diễn viên thực thụ, đầy tài năng và luôn đam mê, nhiệt huyết với nghề. Khi đã làm gì, anh sẽ tập trung 100% sức lực, nghiêm túc cao độ với công việc. Đó là điều khiến tôi càng yêu mến và khâm phục cậu ấy hơn”, Lee Bum Soo chia sẻ.

Bi Rain là gương mặt diễn viên châu Á được các nhà làm phim Hollywood yêu thích.

Anh từng tham gia nhiều dự án phim tại xứ cờ hoa, với các vai diễn từ chính đến phụ.

Bi Rain là một trong những diễn viên châu Á rất “được lòng” các đạo diễn Hollywood. Trước đây anh cũng từng nhiều lần tham gia các bộ phim Mỹ, đảm nhận từ vai chính đến vai phụ. Tuy nhiên khoảng thời gian này có vẻ anh muốn tập trung sự nghiệp trong nước để chinh phục khán giả và ở gần gia đình. Vài ngày trước, khi tham gia sự kiện âm nhạc Viral Fest Asia 2017 tại Bangkok (Thái Lan), Bi Rain cũng thừa nhận rằng anh cảm thấy cơ thể mình bắt đầu trở nên chậm chạp, nặng nề để vừa có thể ca hát, vừa nhảy múa - thế mạnh của anh suốt nhiều năm qua. Vậy nên thời gian tới Bi Rain sẽ phát hành một album nhạc dance cuối cùng như món quà tặng fan, sau đó sẽ tập trung tối đa vào nghiệp diễn.

Thời gian tới, Bi Rain sẽ tập trung tối đa vào nghiệp diễn.

Được biết hiện bộ phim Uhm Bok Dong đang trong giai đoạn làm hậu kỳ để chuẩn bị ra rạp trong tháng 8 tới. Thời gian tới, Bi Rain sẽ tham gia thêm một bộ phim truyền hình nữa, nhưng thông tin về dự án này vẫn được giữ kín.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất