Phim Ảnh

Dự kiến, Michonne sẽ rời khỏi The Walking Dead mùa 10

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trailer mới nhất cho series The Walking Dead của đài AMC đang bóng giớ việc rời đi của nhân vật Michonne

Trong những diễn biến mới nhất, những người sống sót đang phải đối diễn với mối nguy hiểm lớn nhất từ trước đến nay, đó là Alpha cùng nhóm Whisperer của ả. Đã có kha khác nạn nhân bị nhóm người này hãm hại, và mối thù giữa 2 bên hiện đang to lớn hơn bao giờ hết.

Nhiều sự thay đổi khác sẽ được cập bến vào tháng sau. Sau 2 đoạn teaser, AMC đã chính thức công bố đoạn trailer mới, nhá hàng đến người xem những diễn biến sắp xảy đến trong phần 2 của The Walking Dead mùa 10.

Hiện tại, Carol, Daryl cùng những người sống sót đã bị mắc kẹt trong một hang động và trong những tập tiếp theo, sự nôn nóng của Carol sẽ đặt tính mạng của tất cả mọi người vào nguy hiểm. Dự là một nhân vật nào đó sẽ phải bỏ mạng để những người khác có thể trốn thoát - một mô típ quen thuộc của series này, và danh tính nhân vật đó chính là thứ duy nhất được các fan chú ý đến.

Nhóm người sống sot bị mắc kẹt trong hang động

Trong trailer mới nhất của series mang tên Darkness (Bóng tối), Judith, cô con gái nhỏ của Rick Grimes đã khóc rất nhiều. Đó cũng là cơ sở để các fan đoán rằng, Michonne sẽ “biến mất” trong những phần sắp tới.

Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn rằng liệu cô sẽ chết hay đơn giản chỉ là rời khỏi series này một thời gian, như những gì mà hãng phim đã làm với nhận vật Rick Grimes.

Michonne cùng Judith - con gái Rick Grimes

The Walking Dead 10 trailer: Darkness

Ngoài Michonne, một nhân vật khác mà các fan đang vô cùng quan tâm đó chính là Negan, kẻ phản diện trong những phần trước. Hắn ta đã về phe với Alpha, thậm chí là cúi đầu trước ả ta. Nhưng các fan vẫn không chắc rằng liệu đây có phải là sự thật không, hay chỉ la một âm mưu được bày sẵn bởi nhóm những người sống sót.

Negan đã cúi đầu phục tùng Alpha

Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp trong phần 2 của The Walking Dead mùa 10, được phát sóng trên kênh truyền hình AMC vào cuối tháng này.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất