Phim Ảnh

Trailer 'Mulan': Lưu Diệc Phi cận chiến với nữ quái Củng Lợi, Chân Tử Đan xuất hiện trong vai tướng quân

Theo Movieweb
Chia sẻ

Là phiên bản chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên năm 1998, Mulan, với sự tham gia của Lưu Diệc Phi, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đánh mãn nhãn trong khung cảnh tuyệt vĩ của Trung Hoa thời cổ đại.

Trong poster chính thức của Mulan, Lưu Diệc Phi xuất hiện trong vai Mộc Lan, và có vẻ như cô đang ở trong một trận đấu căng thẳng.

Một vài thông tin rò rỉ cũng đã cho biết, bộ phim phải quay lại khá nhiều cảnh, nên nhìn chung thì có vẻ như Mulan đang gặp khá nhiều rắc rối ngay trước thềm ra mắt. Mới đây, hãng Disney cũng đã công bố trailer mới của Hoa Mộc Lan với nhiều tình tiết hấp dẫn:

Trailer phim Mulan phiên bản Trung.

Theo đó, triều đình bị tấn công, những trai tráng được triệu tập để ra trận bảo vệ đất nước. Những người đàn ông trong nhà phải đứng lên tòng quân, vì thế ngay chính ngôi nhà của Hoa Mộc Lan, cha cô dù mang vết thương nặng ở chân nhưng cũng phải nhập ngũ vì là nam nhân duy nhất trong nhà. Không nỡ để cha phải vào quân đội, Hoa Mộc Lan đã lén thay cha lên đường, nữ cải nam trang.

Đoạn trailer không những giới thiệu không khí hào hùng của quân đội với những màn tập trận, phim còn mang đến những cái nhìn đầu tiên cho vai tướng quân của Chân Tử Đan đóng cũng như nữ phản diện với móng vuốt đen, đôi mắt sắc lạnh được thể hiện bởi Củng Lợi.

Màn cận chiến 1 đối 1 của Lưu Diệc Phi và Củng Lợi ở gần cuối phim mang đến nhiều phấn khích cho khán giả. Khán giả tin rằng sự thay đổi đầy mới mẻ này sẽ giúp phiên bản Mulan của Disney sẽ hấp dẫn hơn so với bản phim hoạt hình 20 năm trước.

Trailer Mulan phiên bản Mỹ.

Nguyên tác hoạt hình ra mắt năm 1998 đã thu về cho Disney 304 triệu đô trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây, hãng cũng đã ra mắt rất nhiều bộ phim chuyển thể như Vua sư tử, Aladdin, cả 2 đều vượt mốc 1 tỉ đô doanh thu.

Dự kiến, Mulan sẽ được chính thức công chiếu từ ngày 27/3 năm sau.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất