Phim Ảnh

Disney công bố danh sách phim có sẵn: Sẵn sàng chinh chiến với Netflix!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Disney cuối cùng đã tiết lộ những tựa phim và series sẽ chính thức ra mắt trên Disney + cùng với ngày ra mắt của vào tháng 11. Nhìn vào sự đầu tư lớn của Nhà Chuột vào dịch vụ này, có thể thấy hãng phim đã muốn đánh bại đối thủ Netflix

Mới đây, Disney cuối cùng đã tiết lộ những tựa phim và series sẽ chính thức ra mắt trên Disney + cùng với ngày ra mắt của vào tháng 11. Nhìn vào sự đầu tư lớn của Nhà Chuột vào dịch vụ này, có thể thấy hãng phim đã muốn đánh bại đối thủ Netflix. Trước đây, khán giả đã biết được một danh sách phim từ những người đã đăng ký Disney Plus ở Hà Lan.

Tuy nhiên, do các quyền cấp phép khác nhau, các bộ phim sẽ thay đổi khá nhiều từ quốc gia này sang quốc gia khác. Bây giờ, những người đăng ký Disney Plus ở Mỹ đã biết chính xác những gì họ sẽ nhận được trong tháng đầu tiên và đó là một kho tàng nội dung có vẻ rất hấp dẫn.

Cụ thể hơn, không chịu thua kém đối thủ, tài khoản chính thức của Disney + đã giới thiệu tất cả những series và phim của họ theo thứ tự phát hành. Danh sách này bắt đầu với Bạch Tuyết và bảy chú lùn và các tác phẩm tự sản xuất như The Mandalorian - bộ phim truyền hình Star Wars đầu tiên. Sau đó là hàng trăm bộ phim kinh điển, chương trình, phim tài liệu và tất cả mọi thứ từ lịch sử lâu đời của hãng phim.

Xét về một thư viện nội dung tổng thể, Disney + sẽ không giống với Netflix khi mọi bộ phim trên này đều được kiểm duyệt rất nghiêm ngặt. Điều đó nói rằng, Disney sở hữu rất hãng nổi tiếng như Marvel, Star Wars, Pixar nhưng nó sẽ chọn lựa kỹ càng để đem lên dịch vụ Disney Plus. Trong trường hợp này, Nhà Chuột dường như đang thực hiện một cách tiếp cận chất lượng hơn số lượng và thật dễ dàng để biết cách thức hoạt động của chúng trong thời gian dài.

Một điều thuận lợi cho Disney + là giá cả. So với Netflix, sau lần tăng giá gần đây nhất là 12,99 đô la mỗi tháng,. Disney +, rẻ hơn rất nhiều với giá 6,99 đô la mỗi tháng, hoặc 69,99 đô la mỗi năm. Họ cũng sẽ cung cấp một gói bao gồm HuluESPN + với giá 12,99 đô la. Ở số tiền đó, người tiêu dùng có thể sẽ không phải lựa chọn giữa Disney + hoặc Netflix. Thay vào đó, họ sẽ chọn có hay không đăng ký dịch vụ mới.

Disney Plus giới thiệu danh sách phim tại Mỹ

Hầu như mọi công ty truyền thông lớn đều tham gia vào dịch vụ phát trực tuyến. Với HBO Max, Peacock của NBC và những hãng khác sắp ra mắt, đây sẽ không còn là không gian bị Netflix thống trị hoàn toàn. Tất nhiên, họ đã có 150 triệu người đăng ký nhưng sớm muộn hãng này cũng sẽ trở nên khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất