Phim Ảnh

Disney cắt phân cảnh hôn trong 'Hoa Mộc Lan': Sợ không thích hợp với người Trung Hoa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong phiên bản trước đó, Hoa Mộc Lan (Lưu Diệc Phi thủ vai) và Trần Hồng Huy (An Dữu Hâm đóng) sẽ có một cảnh hôn trên cầu.

Theo truyền nước ngoài, Disney đã cắt bỏ một phân cảnh hôn trong phim điện ảnh Hoa Mộc Lan phiên bản live-action sắp công chiếu trong thời gian tới sau khi cho khán giả Trung Quốc và người Trung Quốc của Disney xem thử phiên bản đó. Trong phiên bản trước đó vai diễn Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đảm nhận sẽ có một cảnh hôn trên cầu với Trần Hồng Huy do An Dữu Hâm đóng.

An Dữu Hâm trong vai Trần Hồng Huy

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Sau khi cho xem thử phân cảnh đó thì tầng quản lý cấp cao người Trung Quốc của Disney cho rằng: “Người Trung Quốc sẽ cảm thấy việc này là không hợp lý“. Có thể vì bản thân của bộ phim của Hoa Mộc Lan muốn hướng tới hình ảnh nữ quyền, hình ảnh trên chiến trường của phái nữ nên tầng quản lý cấp cao của Hoa Mộc Lan nghĩ rằng chỉ nên tập trung đến cảnh phim hành động chứ không phải là tình cảm.

Cảnh hôn không thích hợp với khán giả Trung Quốc?

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Gần đây, trong một lần phỏng vấn, Lưu Diệc Phi đã trải lòng mình về quá trình tuyển chọn nhân vật và cũng nhắc đến vấn đề của Hong Kong vào thời gian trước. Hoa Mộc Lan chủ yếu nói về câu chuyện nữ quyền của Trung Quốc nên ekip của bộ phim này trong quá trình tuyển chọn diễn viên đã nghĩ đến việc dùng nữ diễn viên của Trung Quốc. Quá trình tuyển chọn không hề dễ dàng, Lưu Diệc Phi cần phải tiến hành việc đánh giá thể chất trong vòng 90 phút bao gồm vận động cực hạn và luyện tập nâng tạ.

Năm ngoái Lưu Diệc Phi đăng bài viết trên Weibo về vấn đề của Hong Kong mà Lưu Diệc Phi vấp phải rất nhiều chỉ trích, sau đó cô và Hoa Mộc Lan đều bị không ít bạn bè nước khác tẩy chay. Vì chuyện đó mà không ít người yêu cầu ekip của Hoa Mộc Lan phải quay hình trở lại với một diễn viên khác nhưng rất rõ ràng, bên ekip phim không mấy để tâm đến những bình luận ngoài kia.

Phim điện ảnh Hoa Mộc Lan chưa công chiếu đã nổi danh, một phần là vì mức độ phủ sóng của bản thân Lưu Diệc Phi và hơn nữa là sự ấn tượng của người dân Trung Quốc đối với hình ảnh của Hoa Mộc Lan. Từ sau khi đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi được nhiều khán giả biết đến hơn và cũng từ đó cô được mọi người đặt cho cái tên là “Thần tiên tỉ tỉ”.

Những cảnh phim hành động trong trường quay Hoa Mộc Lan và quá trình tập luyện cảnh phim hành động khó khăn của Lưu Diệc Phi:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất