Phim Ảnh

Diễn viên nào phù hợp với vai Namor trong Black Panther 2!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Namor là một trong những anh hùng lâu đời nhất của Marvel và rất có thể là nhân vật Marvel quan trọng nhất chưa từng xuất hiện trên phim

Có niên đại từ năm 1939, Namor là một trong những anh hùng lâu đời nhất của Marvel và rất có thể là nhân vật Marvel quan trọng nhất chưa từng xuất hiện trên phim. Lý do chính khiến anh chưa bao giờ được sử dụng là vì tác quyền của Namor từ lâu đã gắn liền với Universal Studios.

Mặc dù có thể Marvel vẫn không thể sử dụng nhân vật này trong một bộ phim solo, nhưng có thể Namor đang chuẩn bị ra mắt trong MCU khi phần tiếp theo của Black Panther ra rạp vào năm 2022.

Là nhân vật phản diện cốt lõi của Marvel ComicsNamor thường xuyên chống lại nền văn minh nhân loại - thứ mà anh ta khinh thường. Đương nhiên, điều này khiến anh ta bất hòa với Fantastic Four, Avengers và một trong những người từng là bạn của anh ta - Captain America. Ngoài việc được biết đến là một nhân vật phản diện, anh ta cũng có lúc là một anh hùng.

Nhân vật này nổi tiếng với sức mạnh to lớn của mình. Khi không còn nước trong cơ thể cũng là lúc Namor yếu đuối nhất, nhưng khi bị nhấn chìm dưới nước, hắn đủ mạnh để đấu với một số nhân vật mạnh nhất trong Vũ trụ Marvel - bao gồm Hulk, Thor, Hercules,…

Các giả thuyết về việc Namor xuất hiện trong Avengers: Endgame đã sai, nhưng điều đó đã không dập tắt cơ hội nhân vật này xuất hiện trong một bộ phim của Marvel. Hiện tại, có lẽ giả thuyết phổ biến nhất là nhân vật này sẽ xuất hiện trong Black Panther 2. Black PantherNamor có mối thù sâu sắc với nhau từ đầu những năm 1970, khi hai vị vua đụng độ trong cuộc xung đột giữa Wakanda và Atlantis.

Mặc dù có một khoảng cách đáng kể tồn tại giữa họ, NamorBlack Panther vẫn duy trì mối thù tồn tại hơn 40 năm. Nhưng diễn viên nào sẽ đóng nhân vật này này nếu giả thuyết trên là thật?

IAN ANTHONY DALE

Thật khó để tìm diễn viên nào phù hợp với nhân vật phản diện này hơn Ian Anthony Dale. Nam diễn viên 41 tuổi đã xuất hiện trong loạt phim Hawaii Five-O 2 và nhanh chóng nổi tiếng từ đó. Bản thân Dale thậm chí đã thừa nhận sự giống nhau nổi bật giữa anh và Namor.

Ngoài Hawaii Five-O, Dale chủ yếu xuất hiện trong vai trò khách mời trong các chương trình khác nhau như 24, Bones, The Mentalist,… Anh cũng đóng vai Scorpion trong bộ phim ngắn Mortal Kombat: Rebirth và đóng vai chính trong Murder in the First.

RICK YUNE

Diễn viên và võ sĩ người Mỹ gốc Hàn - Rick Yune có ngoại hình, vóc dáng và khả năng diễn xuất phù hợp với Namor. Anh có sự linh hoạt cần thiết cho nhân vật. Yune có nhiều kinh nghiệm đóng cái vai phản diện như trong Olympus Has Fallen, The Fast and the FuriousNinja Assassin.

Nam diễn viên cũng là xuất hiện trong loạt phim võ thuật của Netflix - Marco Polo. Điều đáng chú ý là Yune cũng đã có một vài bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của mình và rất phù hợp để giúp Namor nổi tiếng khi được đưa vào phim.

HENRY GOLDING

Henry Golding là nam chính của bộ phim ăn khách - Crazy Rich Asians. Đây là vai diễn lớn đầu tiên ở Hollywood của Golding và là bộ phim giới thiệu anh với khán giả Mỹ. Golding được đồn đại sẽ thủ vai phản diện trong Black Panther 2, vì vậy tất nhiên người hâm mộ đang đoán rằng anh sẽ vào vai Namor.

Tuy nhiên, Henry Golding lại không giống với Namor. Thế nhưng, nếu Marvel có thể đào tạo diễn viên mới nổi này, anh ấy vẫn có thể phù hợp với nhân vật.

LUKE EVANS

Khi Namor trở thành tâm điểm của các cuộc thảo luận, hầu hết mọi người đều nghĩ diễn viên gốc Á nên đóng vai này, nhưng không có ai quy định Namor phải là người châu Á. Nguồn gốc của Namor trong truyện tranh thường phụ thuộc vào họa sĩ của bộ truyện đó.

Luke Evans là một diễn viên không phải người châu Á và cũng rất hoàn hảo để vào vai Namor. Khả năng diễn xuất của Luke Evans đã được chứng minh qua Dracula Untold, Fast & Furious 6 The Hobbit. Từ những điều trên, anh xứng đáng vào vai Namor.

KEANU REEVES

Keanu Reeves là diễn viên hạng A được người hâm mộ mong muốn tham gia MCU. Trên thực tế, Kevin Feige đã thừa nhận rằng Marvel đã thảo luận với Reeves và họ vẫn đang tìm kiếm bộ phim phù hợp với anh ấy. Mặc dù Reeves sẽ gần 60 tuổi vào thời điểm Black Panther 2 phát hành, Reeves vẫn có thể là Namor lúc xế chiều

Tất nhiên, việc này có thể xảy ra hay vẫn phụ thuộc vào Marvel, nhưng có một lý do tại sao Reeves luôn phù hợp với Marvel. Anh đã trở thành một biểu tượng trong thể loại phim hành động. Vai diễn trong John Wick của anh cho thấy Reeves có thể đóng Namor tốt như thế nào, nhất là với thái độ lạnh lùng và tính toán của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất