Phim Ảnh

Đến khi nào MCU mới mang 'Avengers 5' tới khán giả?

Theo Inverse
Chia sẻ

Dù "Avengers: Endgame" (tức "Avengers 4")mới chỉ được ra mắt trong năm 2019, nhưng các fan đã rất nóng lòng để được thấy màn hội ngộ đỉnh cao của các siêu hùng trong "Avengers 5".

Trailer bộ phim “Avengers: Endgame”.

Năm ngoái, Avengers: Endgame đã mang đến trang truyện cuối cùng của các Avengers thế hệ đầu tiên, khi Iron Man hy sinh mạng sống để tiêu diệt Thanos, Black Widow hy sinh để lấy được Viên đá Linh Hồn (Soul Stone), và Captain America trở về quá khứ để sống cuộc đời mà mình mong muốn cùng Peggy Carter, đồng thời giao lại chiếc khiên của mình cho Falcon.

Cảnh phim Iron Man hy sinh.

Cảnh phim Black Widow hy sinh.

Cảnh phim Captain trao chiếc khiên của mình cho Falcon.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là các siêu anh hùng còn lại sẽ không xuất hiện trong tương lai nữa. Thor, Hawkeye hay thậm chí là Black Widow đều sẽ có những dự án điện ảnh riêng trong Giai đoạn Bốn (Phase Four) của MCU. Vậy nên về phía các fan, dù giai đoạn tiếp theo vẫn chưa bắt đầu, nhưng họ đã bắt đầu lan truyền những tin đồn cũng như bày tỏ sự mong đợi để các siêu anh hùng tiếp tục góp mặt trong bom tấn Avengers 5.

Trailer của ba series mới trên Disney+.

Khi ông Kevin Feige, Giám đốc Điều hành của Marvel công bố về Giai đoạn Bốn của MCU tại sự kiện SDCC (San Diego Comic-Con) được tổ chức vào năm ngoái, công chúng đã khá ngạc nhiên khi ông chưa hề tiết lộ gì về Avengers 5. Dù điều này có vẻ như trái với sự kì vọng của các fan, nhưng những bộ phim sắp tới sẽ chứng minh được vì sao quyết định “giấu nhẹm” này của Marvel là vô cùng sáng suốt.

Trong những năm gần đây, màn crossover (luân chuyển) của một nhân vật trong bộ phim riêng của nhân vật khác trở nên rất phổ biến, điển hình như HulkDoctor Strange trong Thor: Ragnarok, Iron Man trong Spider Man: Homecoming…. Giai đoạn Bốn của MCU chắc chắn sẽ tiếp diễn điều này. Vậy nên các fan sẽ có nhiều cơ hội hơn để được thấy các siêu hùng của mình xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Avengers 5 ở tương lai gần là chưa cần thiết.

Chính xác hơn, thì bộ phim Doctor Strange 2 sẽ có liên kết trực tiếp với hai series được chiếu trên Disney+Loki WandaVision, Thor 4Guardians of the Galaxy Vol.3 sẽ liên quan đến nhau, hay Bruce Banner sẽ góp mặt và có vai trò không nhỏ cho sự xuất hiện của She-Hulk đến với Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Rất nhiều nhân vật sẽ có series riêng trên Disney+.

Sẽ có rất nhiều màn crossover giữa các siêu hùng trong thời gian tới, khi giờ đây Vũ trụ Điện ảnh này đang được rộng mở hơn bao giờ hết. Việc tạo ra một bom tấn với quy mô lớn như Infinity War hay Endgame chắc chắn sẽ phụ thuộc vào rất nhiều nhóm các Avengers khác nhau từ nhiều nơi trong vũ trụ, chứ không đơn giản chỉ là một nhóm nhỏ như trước nữa.

Những bộ phim “Avengers” sắp tới sẽ không chỉ đơn giản là sự quy tụ của một nhóm ít các siêu hùng nữa.

Theo tờ Cosmic Book News, bom tấn Avengers 5 được dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 29/07/2022, trong Giai đoạn Năm (Phase Five) của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Vào khoảng thời gian này, ông lớn Disney đã đặt trước một bộ phim của nhà Marvel, vậy nên nếu những nguồn tin được rò rỉ là đúng, thì bộ phim được ra mắt vào ngày đó chính là Avengers 5, sau khi những dự án được công bố đã lần lượt được ra mắt trước đó.

Poster phim “Avengers” do fan thiết kế.

Tuy nhiên, do sự ảnh hưởng của dịch COVID-19, nên tất cả quá trình sản xuất cũng như ra mắt của các bộ phim đều bị dời lại, khiến Marvel phải chật vật với các dự án của mình. Vậy nên những ai là fan của Marvel cũng không nên quá hy vọng rằng Avengers 5 sẽ được ra mắt vào đúng thời điểm này.

Chia sẻ

Theo

Inverse

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất