Phim Ảnh

Đây là bộ phim 'chắp duyên' cho cặp 'tiên đồng ngọc nữ' Harry Lu - Midu!

Phương Thảo
Chia sẻ

Nếu đúng như những gì mà người hâm mộ dự đoán, Harry Lu và Midu là một đôi ở ngoài đời, thì một năm sau khi công chiếu, đây mới là cái kết thực sự của "Bốn năm, hai chàng, một tình yêu".

Midu (tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung) được biết đến là cô gái xinh đẹp, đa tài, với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ: Á khoa trường Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh, Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Không những tham gia công việc kinh doanh, làm MC, người mẫu, stylist, đóng quảng cáo, người đẹp sinh năm 1989 còn thử sức đóng phim và ngày càng thể hiện sự trưởng thành trong diễn xuất.

Midu trong “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”.

Ngoài ra, Midu từng được chú ý nhờ chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, đây là mối tình tốn nhiều giấy mực truyền thông suốt một thời gian dài. Mới đây, người hâm mộ không khỏi thể hiện sự ngạc nhiên, vui mừng khi người đẹp sinh năm 1989 đăng tải lên trang mạng xã hội bức hình dựa lưng một người đàn ông, kèm theo dòng viết: “Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh”. Khi khán giả chưa kịp “đoán già đoán non”, thì Midu tag vào phần bình luận chàng trai không còn xa lạ: Harry Lu!

Không những vậy, Harry Lu cũng để lại nhiều bình luận tình cảm trên bài đăng của ngôi sao Mẹ chồng. Cuộc đối thoại đáng yêu, ngọt ngào giữa cặp đôi khiến người hâm mộ “phát sốt” và liên tiếp thể hiện thái độ ủng hộ: “Hai người đang quen nhau thật ạ? Ngôn tình là có thật!”, “Là Lu phía sau Du”, “Điều ước của em”,…

Harry Lu cũng để lại bình luận trên bài đăng của Midu.

Nếu Harry Lu và Midu chính thức xác nhận thông tin yêu nhau, họ sẽ trở thành cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ của làng giải trí Việt Nam. Không kém ngôi sao Mẹ chồng, Harry Lu sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo bởi ngoại hình điển trai, tươi trẻ. Đặc biệt, cả hai từng đóng cặp ở bộ phim điện ảnh do đạo diễn Luk Vân thực hiện mang tên Bốn năm, hai chàng, một tình yêu (421). Nhìn lại những hình ảnh trong tác phẩm, người xem không khỏi thích thú khi chuyện tình Harry Lu - Midu như bước ra từ phim…

Midu và Harry Lu thân thiết ở ngoài đời.

“4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” là bộ phim cả hai từng đóng cặp.

Bốn năm, hai chàng, một tình yêu là bộ phim lấy cảm hứng từ truyện Bạn gái của thiếu gia của tác giả Kawi. Chính vì vậy, tác phẩm mang đậm màu sắc ngôn tình, mộng mơ, đánh vào tâm lý khán giả trẻ. Trên cái nền thanh xuân, thơ mộng, nhân vật do Harry Lu đảm nhận - Tuấn xuất hiện với hình ảnh chàng thiếu gia nhà giàu, điển trai, lạnh lùng và có phần phớt đời, gai góc. Trong khi đó, Midu hóa thân thành Quỳnh, cô gái xinh đẹp, cá tính, sẵn sàng xông tới ngăn cản ba chàng trai đang đánh nhau và làm Tuấn bị thương.

Cũng như cốt truyện “muôn đời” trong các tác phẩm ngôn tình, hay bộ phim Hàn Quốc, phù hợp với thị hiếu giới trẻ, từ cuộc gặp gỡ định mệnh, Tuấn học cùng lớp Quỳnh và ngày ngày dùng đủ chiêu trò để tán tỉnh nữ chính Bốn năm, hai chàng, một tình yêu. Sau nhiều tình huống éo le nhưng không kém phần ngọt ngào, Quỳnh dần mở lòng với Tuấn. Tuy nhiên, đúng ngày cô nhận ra tình yêu sâu sắc dành cho anh, Tuấn gặp tai nạn…

Trailer “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”.

Bốn năm sau, Quỳnh trở thành quản lý của nam diễn viên nổi tiếng Thành (Anh Tú thủ vai), cũng là người đã âm thầm dành tình cảm cho cô suốt những ngày tháng đến trường. Tuy nhiên, Tuấn quay trở về trong vỏ bọc hoàn toàn mới là Ken - giám đốc công ty Thành, Quỳnh. Mối quan hệ tay ba cùng tình cảm tưởng chừng bị quên lãng bất ngờ sống lại, đẩy cả ba nhân vật vào sự rắc rối mới. Sau cùng, Thành ngậm ngùi lùi lại phía, sau, nhường lại hạnh phúc cho Tuấn…

Như vậy, giống như những trái ngang trong tình yêu mà nữ diễn viên sinh năm 1989 phải trải qua ở ngoài đời, Quỳnh và Tuấn cũng vượt qua chia lìa, nước mắt, mới nhận được hạnh phúc trọn vẹn. Tuy nhiên, chính cay đắng ấy đã giúp cái kết viên mãn cuối phim Bốn năm, hai chàng, một tình yêu trở nên đáng trân quý hơn.

Để thể hiện chuyện tình lãng mạn, thực sự chạm vào trái tim người xem, theo chia sẻ từ đoàn làm phim, nữ diễn viên sinh năm 1989 và bạn diễn đã phải hôn nhau đến… 30 lần, giúp đạo diễn cũng như ê-kíp tìm được góc quay đẹp nhất. Đặc biệt, Harry Lu cho hay anh từng rất thích khi được chạm môi Midu, nhưng sau khi hôn đến 30 lần, nam diễn viên bị… ám ảnh! Tuy vậy, nhiều khán giả cho rằng, có lẽ, những nụ hôn ngọt ngào cũng như “phản ứng hóa học” trong quá trình đóng phim đã giúp cặp đôi rung động ở ngoài đời.

Bốn năm, hai chàng, một tình yêu là một tác phẩm nhẹ nhàng, đậm màu sắc ngôn tình, phù hợp để giải trí. Xuyên suốt bộ phim, cặp đôi Tuấn - Quỳnh thể hiện chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào trên cái nền thơ mộng. Các cảnh phim đẹp cùng ngoại hình nổi bật của nhân vật giúp Bốn năm, hai chàng, một tình yêu được đánh giá cao về phần nhìn. Sau cùng, chuyện tình ấy khép lại viên mãn, sâu sắc khi đã vượt qua chia ly, nước mắt.

Nếu đúng như những gì mà người hâm mộ dự đoán, Harry Lu và Midu là một đôi ở ngoài đời, thì một năm sau khi công chiếu, đây mới là cái kết thực sự của Bốn năm, hai chàng, một tình yêu. Bộ phim đã thành công chắp duyên cho cặp tiên đồng - ngọc nữ làng giải trí Việt Nam, không chỉ khiến Midu có bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất, mà còn giúp cô có hạnh phúc tình yêu viên mãn!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất