Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Infinity War' xóa sạch tài khoản của mình trên mạng xã hội nhưng để lại video này

Cà Phê Phin
Chia sẻ

Không chỉ dàn diễn viên gây tò mò, hai đạo diễn "Avengers: Infinity War" cũng có những chiêu trò rất riêng chào đón sự đổ bộ của bom tấn thập kỷ.

Anh em đạo diễn nhà Russo, Anthony và Joe bỗng dưng xóa sạch sành sanh các tài khoản mạng xã hội ngay khi công chiếu tác phẩm mới nhất của họ - Avengers: Infinity War. Video duy nhất còn sót lại đó là đoạn báo hiệu sự xuất hiện của Thanos - nhân vật siêu phản diện với màu tím đặc trưng đã tồn tại trong vũ trụ Marvel ròng rã 10 năm qua. Tuy nhiên đây mới là lần đầu tiên, chúng ta chứng kiến Thanos một cách rõ rệt, qua việc hắn đến Trái Đất hòng chiếm lấy những viên đá vô cực sau đó thanh trừng phân nửa sự sống tồn tại trên hành tinh xanh. Không cần nói, các siêu anh hùng sẽ phải tìm mọi cách để ngăn chặn điều này xảy ra.

Anh em nhà Russo là một phần không thể thiếu của Marvel Studio, từ khi họ tạo ra cơn địa chấn đầu tiên tại các rạp chiếu cùng Captain America: The Winter Soldier năm 2014. Tiếp tục đảm nhận công việc đạo diễn tại Captain America: Civil War và bộ phim đang làm mưa làm gió khắp thế giới không riêng gì Việt Nam hiện tại - Avengers: Infinity War, dự kiến họ sẽ cầm trịch cả phần phim Avengers 4.

Chỉ hình thành phần thứ ba và thứ tư của Avengers thôi, họ đã đủ đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp kiến tạo ra một thế giới đáng giá nhất thập kỷ, dù biết rằng song hành theo đó là rất nhiều áp lực để có thể cho ra thứ gì đó vĩ đại hơn bất kỳ điều gì từng được nhìn thấy và kỳ vọng trong vũ trụ Marvel.

Trước khi phim được công chiếu trên toàn thế giới, tài khoản của anh em Russo đã được dọn dẹp, chỉ còn vỏn vẹn video này.

Đây chắc chắn là một gợi ý rằng Cuộc chiến vô cực sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho vũ trụ Marvel. Nhưng để hạn chế spoilers, Marvel đã tạm dừng tiết lộ tựa đề phần phim thứ tư sau khi công bố dưới cái tên Avengers 4. Avengers: Infinity War cũng trải qua chế độ bảo mật đáng gờm tương tự. Trước đêm công chiếu, không ai ở ngoài vòng nội bộ Marvel được biết là họ phải mong đợi những gì cho phần phim sắp xem. Fan hâm mộ sẽ được thưởng thức trọn vẹn kết cục trận chiến giữa Avengers và Thanos với tinh thần tươi mới nhất.

Avengers sẽ không ra trận một mình. Những trailer cũng như hình ảnh tiết lộ sự gia nhập của Vệ binh dãy ngân hà, binh đoàn Wakandan và Black Panther. Quân số ngất ngưởng như thế có đủ cân sức với anh chàng tím ngoài vũ trụ, hay phải đại bại trước cánh tay chết chóc kia, hạ hồi phân giải. Teaser mà anh em Russo để lại đã làm tốt chức năng gây tò mò của nó.

Trailer Avengers: Infinity War

Phim đang công phá tất cả các rạp chiếu trong các suất chiếu từ ngày 25/04/2018. Hãy nhanh chóng hòa nhịp cùng cả thế giới tận hưởng siêu phẩm này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cà Phê Phin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất