Phim Ảnh

Đẳng cấp 'chị đại': Mr.Đàm, Việt Hương, Ngô Thanh Vân, Đông Nhi đều đến chúc mừng Mỹ Tâm đóng phim điện ảnh

Jin Yin
Chia sẻ

Sau khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, "Chị trợ lý của anh" khiến không ít người xem háo hức bởi sự xuất hiện của "chị đại" Mỹ Tâm cùng "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến. Vào tối ngày 2/1 tại TP.HCM, buổi họp báo công chiếu phim đã diễn ra với sự góp mặt của dàn sao đình đám của showbiz Việt.

Được xem là bộ phim “xông đất” phòng vé năm 2019, Chị trợ lý của anh nhận được không ít sự kì vọng từ phía khán giả và truyền thông. Vì lẽ đó, buổi công chiếu đã thu hút đông đảo người đến tham dự, quy tụ nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí: Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, NSƯT Hữu Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Xuân Lan, Việt Hương, Hồ Hoài Anh,… cùng dàn sao trẻ tuổi:Đức Phúc, Hải Triều, Đông Nhi - Ông Cao Thắng,…

Nữ chính Mỹ Tâm.

Nam chính Mai Tài Phến.

Mr. Đàm - Đàm Vĩnh Hưng

Ngô Thanh Vân.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Việt Hương

Thu Trang - Tiến Luật

Nghệ sĩ Hữu Châu

Đạo diễn Đức Thịnh.

Đức Phúc

Quỳnh Chi

Tùng Yuki

Hoa hậu Thu Hoài

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Xuân Lan

Quang Trung.

Hải Triêu

Phan Mạnh Quỳnh

Ngô Kiến Huy

Rapper BINZ.

Lần chạm ngõ điện ảnh này của nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu” là điều bất ngờ dành cho người hâm mộ bởi trong thời gian quay phim, cô nàng đã “giấu nhẹm” toàn bộ thông tin về dự án. Với gương mặt sáng cùng biểu cảm đáng yêu, cộng thêm việc hợp tác với bạn diễn của mình trước đây trong các MV đã phát hành - Mai Tài Phến, cặp đôi này được kì vọng sẽ tạo nên phản ứng tốt cho bộ phim.

Chị trợ lý của anh kể về một cô gái đầy bản lĩnh, là phó tổng giám đốc cho công ty của gia đình - Khả Doanh (Mỹ Tâm). Song vì muốn cứu gia nghiệp thoát khỏi sự thâu tóm của tập đoàn nước ngoài, Khả Doanh đành chấp nhận làm trợ lý cho Phúc Nam (Mai Tài Phến) - giám đốc một công ty chuyên về cà phê kiêm nhiệm vụ giúp anh chàng tìm bạn gái. Phúc Nam bề ngoài là một doanh nhân đĩnh đạc nhưng thực chất lại là anh chàng hào hoa, phóng khoáng nên nhiệm vụ của Khả Doanh lại thêm phần khó khăn. Mối quan hệ của hai nhân vật này rồi sẽ đi đến đâu? Giữa họ sẽ nảy sinh những mâu thuẫn gì? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 04.01.2019 sắp tới!

Trailer phim.

Phim được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 04.01/2019

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất