Phim Ảnh

Cường Seven 'chạm mặt' Mlee, Thái Trinh dịu dàng bên Quang Đăng, Đinh Tiến Đạt lẻ bóng

Dx3
Chia sẻ

Sự kiện ra mắt phim " Valerian and the City of a Thousand Planets" có sự tham gia của Mlee, Cường Seven, Đinh Tiến Đạt, Quang Đăng - Thái Trinh, Nhật Tinh Anh, Liêu Hà Trinh, Minh Xù...

Tối ngày 27/07, phim điện ảnh Valerian and the City of a Thousand Planets đã có buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM. Không gian buổi họp báo được thiết kế như bên trong tàu vũ trụ, tạo cảm giác choáng ngợp cho các khách mời.

Tại buổi họp báo, Mlee và Cường Seven gây chú ý bởi sự xuất hiện của họ, nhưng không đi cùng với nhau. Sau khi kết thúc mối tình đẹp, mặc dù vẫn xem nhau như bạn bè, thế nhưng họ vẫn còn ngần ngại khi đứng cạnh nhau.

Cường Seven diện tông đen cá tính…

… và bất ngờ Mlee cũng như thế.

Không ít người khi xem phim nhận thấy “bông hồng lai” Mlee có nét hao hao nhân vật Laureline do Cara Delevingne đảm nhận.

Trái ngược với Cường Seven và Mlee, cặp đôi Quang Đăng - Thái Trinh lại luôn ngọt ngào. Kể từ khi công bố mối quan hệ của mình, cả hai đã nhận được sự đón nhận, ủng hộ từ phía khán giả. Nhiều người hâm mộ cho rằng, họ chính là cặp đôi “vàng” của showbiz Việt, bên cạnh những cái tên khác như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh…

Quang Đăng và Thái Trinh đáng yêu khi ở cạnh nhau.

Cặp đôi này đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Buổi họp báo phim Valerian and the City of a Thousand Planets còn đón tiếp sự có mặt của rapper Đinh Tiến Đạt. Với trang phục đơn giản đậm chất mùa hè, anh như hóa thân thành nhân vật nam chính Valerian (Dane DeHaan thủ vai) trong một cảnh quay trong phim.

Đinh Tiến Đạt.

Bên cạnh đó, buổi ra mắt phim còn có sự tham dự của Nhật Tinh Anh, Ngọc Trai, Don Nguyễn, Lý Bình, Liêu Hà Trinh, Minh Xù, Kelly Nguyễn…

Diễn viên Lý Bình.

“Én vàng” Liêu Hà Trinh.

Nhật Tinh Anh.

Ngọc Trai.

Kelly Nguyễn.

Don Nguyễn.

Liêu Hà Trinh và Minh Xù.

Trailer phim Valerian and the City of a Thousand Planets (tên tiếng Việt: Valerian và thành phố ngàn hành tinh)

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 28/07 trên toàn quốc với sự tham gia của Dane DeHaan, Cara Delevingne, Clive Owen, John Goodman và hai ngôi sao Rihanna và Ngô Diệc Phàm.

Poster phim.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất