Phim Ảnh

Cuối tuần xem gì: 'Nắng 3' ra rạp, đối đầu với bom tấn mới của Pixar - 'Onward'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuối tuần trước, The Invisible Man - tựa phim kinh dị hot nhất nửa đầu 2020 đã chính thức ra rạp và gây tiếng vang lớn. Vậy tuần này bộ phim nào sẽ vươn lên?

Cuối tuần trước (28/2-1/3), The Invisible Man - tựa phim kinh dị hot nhất nửa đầu 2020 đã chính thức ra rạp và gây tiếng vang lớn. Nó dễ dàng vượt qua các đối thủ nặng ký ra mắt tuần trước đó Sonic The Hedgehog, The Call of the Wild và trở thành lựa chọn hàng đầu của khán giả Việt. Trái ngược lại với sự thành công này, các tác phẩm ra mắt cùng tuần như Patients Of A SaintCuốc xe nửa đêm lại chưa tạo ra được sự thu hút tới người xem.

Trong tuần đầu tiên của tháng 3/2020, khán giả Việt sẽ được thưởng thức những bộ phim nào? Cùng xem nhé!

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha

Sau Nắng (tháng 8/2016) và Nắng 2 (tháng 8/2017), series phim về cô bé tên Nắng sẽ chính thức trở lại với phần tiếp theo mang tên Nắng 3: Lời Hứa Của Cha. Phần mới này tiếp tục được đạo diễn bởi Đồng Đăng Giao cùng với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả Việt như Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Ngân Chi, Oanh Kiều, Hữu Châu,…

Lời Hứa Của Cha kể về cuộc sống của 2 mẹ con lừa đảo Quế Phương (Khả Như) và bé Hồng Ân (Ngân Chi). Mọi thứ trở nên đảo lộn khi 2 mẹ con vô tình lừa phải bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) - người có khả năng là cha mà bé Hồng Ân bấy lâu đang tìm kiếm. Hành trình chinh phục người cha bất đắc dĩ của 2 mẹ con không hề suôn sẻ khi gặp phải chướng ngại đáng gờm là Thùy Linh (Oanh Kiều) - người yêu hiện tại của Sơn. Số phận nghiệt ngã còn trêu đùa và thử thách tình cha con hơn nữa khi đặt Hồng Ân vào tình huống hiểm nghèo.

Trailer Nắng 3

Onward - Truy Tìm Phép Thuật

Sau khi ra mắt Coco vào năm 2017 và nhận được đánh giá xuất sắc từ giới phê bình, Pixar quyết định tạm dừng việc sản xuất các bộ phim gốc và tập trung vào các phần tiếp theo. Hãng phim cho ra mắt The Incredibles 2 và Toy Story 4 vào hai năm sau đó và tất nhiên, đều thu được những thành công vang rộn. Và năm 2020 này, Pixar sẽ quyết định trở lại với hai bộ phim gốc và một trong số đó sẽ ra mắt Onward vào ngày 6/3 này.

Lấy bối cảnh vùng ngoại ô ở một thế giới thần tiên, bộ phim theo chân hai anh em yêu tinh tuổi teen - IanBarley Lightfoot cùng nhau tham gia vào một chuyến hành trình đi tìm chút phép thuật còn sót lại trên thế giới để có được một ngày gặp lại người cha thân yêu quá cố của mình. Hành trình này diễn ra sau khi hai anh em chỉ mang về được đôi chân của người cha vì câu thần chú trước đó còn thiếu một mảnh ghép.

Trailer Onward

32 Malasana Street - Căn Hộ Của Quỷ

Dựa trên sự kiện cho thật về ngôi nhà bị quỷ ám trên con phố Malasana, thủ đô Madrid vào những năm 70. Bộ phim xoay quanh gia đình Olmedo khi họ vừa rời vùng quê lên thành phố với hy vọng đổi đời. Tuy nhiên, trong căn nhà này còn tồn tại một thế lực kì bí khác. Mọi thành viên trong gia đình bị hàng loạt hiện tượng kỳ lạ ám ảnh. Liệu chủ nhân cũ của căn nhà có liên quan gì tới cơn ác mộng này?

Được đạo diễn bởi Albert Pintó, Căn Hộ Của Quỷ có sự tham gia của dàn diễn viên María Ballesteros; Javier Botet; Sergio Castellanos; José Luis De Madariaga

Trailer Căn Hộ Của Quỷ

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất