Phim Ảnh

Cuộc chiến tiếp theo của Black Panther có thể là với chính em gái của anh ấy - Shuri!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Khi Black Panther chuẩn bị cho cuộc thách đấu, em gái Shuri của anh ta đã định chiến đấu với anh

Shuri là nhân vật yêu thích của khán giả tại vương quốc Wakanda và cô sẽ cho anh trai T'Challa biết chính xác kế hoạch mới của cô trong bộ truyện sắp tới mang teen Black Panther #19 của Ta-Nehisi CoatesRyan Bodenheim. Nó sẽ cho thấy cảnh T'Challa sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù của mình và em gái anh sẵn sàng chiến đấu với anh về vị trí của mình.

Câu chuyện Intergalactic Empire of Wakanda theo sau cuộc đụng độ giữa Wakanda và một đế chế Wakanda khác giữa các vì sao. Black Panther #19 bắt đầu sau một cuộc tấn công tàn bạo của đế chế liên thiên hà với T'Challa để đánh trả và chấm dứt chiến tranh một lần và mãi mãi. Nhưng trong khi đó, Shuri lại đấu tranh với chính anh trai của mình một cách lạnh lùng, khắc nghiệt.

Bản xem trước Marvel tung ra cho thấy Shuri mặc bộ giáp của anh trai cô và cô muốn từ bỏ vương quốc của mình để đuổi theo N'Jakada -hoàng đế của đế chế liên thiên hà. Danh tính của vị hoàng đế này gắn liền với một trong những kẻ thù đáng sợ nhất của Black Panther. Khi T'Challa yêu cầu Shuri ngồi lên ngai vàng khi anh vắng mặt, anh rõ ràng mong muốn em gái mình ở lại. Nhưng Shuri không muốn làm vậy.

Có lẽ T'Challa nên lắng nghe lời khuyên của một người mà nhiều fan cho là thông minh hơn cả Tony Stark. Shuri là người tốt nhất đủ điều kiện để lấy ngai vàng của T'Challa. Ngoài ra, trong nhiều năm qua, nhân vật của Shuri đã pha trộn sự kết hợp giữa năng lực tâm linh và công nghệ khiến cô trở thành một người đáng gờm. Tại một thời điểm, cô ấy thậm chí đã có được danh hiệu Black Panther.

Ngoài các trang truyện tranh, trên ảnh rộng, nhân vật này cũng thường đe dọa sẽ trở thành nhân vật chính trong Black Panther của MCU với trí thông minh và công nghệ của mình. Nhân vật của Shuri không ngại đối đầu với anh trai mình và điều đó không hề ngông cuồng.

Đây không phải là lần đầu tiên Shuri đụng độ với anh trai mình, và cuộc tranh luận này cũng có thể gieo hạt giống cho sự căng thẳng trong tương lai giữa cặp anh em mạnh nhất của Wakanda nếu T'Challa từ chối ý kiến của em gái mình. Sẽ ra sao nếu bộ truyện này được đưa lên màn ảnh rộng?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất