Phim Ảnh

Cùng nhau vắng mặt họp báo phim, Quỳnh Anh Shyn và Will giải thích thế này

Dx3
Chia sẻ

Trước sự bức xúc của nhiều khán giả về sự vắng mặt của Quỳnh Anh Shyn và Will trong buổi họp báo phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi", phía cả hai đã lên tiếng trả lời về nghi vấn "tránh mặt nhau" này.

Sau sự kiện ra mắt phim Đời cho ta bao lần đôi mươi, không ít người bày tỏ sự thắc mắc với việc nữ chính Quỳnh Anh Shyn và diễn viên khách mời Will cùng vắng mặt. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể do vấn đề chuyện tình cảm trước đây của cả hai người nên tránh xuất hiện cùng nhau.

Sự kiện ra mắt Đời cho ta bao lần đôi mươi có mặt đầy đủ nhà sản xuất Tú Vi - Văn Anh, cùng với nam chính Trần Trung, nữ thứ chính Băng Di nhưng vắng mặt nữ chính Quỳnh Anh Shyn và nam phụ Will.

Trên một fanpage chuyên cập nhật các thông tin giải trí, sau khi đăng tải về sự việc này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc của mình. Khán giả Kim Anh cho biết: “Lần đầu thấy ra mắt phim mà diễn viên chính không có mặt”, trong khi khán giả Phạm Tống thì tỏ ra tiếc nuối vì “Nghe nói người ta bán nhà làm phim mà buổi ra mắt phim không đến thấy sao sao ấy”, còn tài khoản Thủy Thanh Hà nhận xét khá gay gắt: “Chia tay rồi thì cũng phải có trách nhiệm với cả đoàn chứ nhỉ. Lớn rồi hành xử như trẻ con”. 

Trích dẫn một số comment lên tiếng về sự việc này.

Một số bình luận bênh vực cho Quỳnh Anh Shyn vì cô nàng đang đi du lịch châu Âu cho nên không thể về kịp ngày tham dự họp báo phim. Tài khoản Thiên Vũ Lê Lâm cũng dẫn dắt một bình luận khác: “Chị Tú Vi cũng trả lời lại Quỳnh Anh không sao rồi mà” từ nhà sản xuất Tú Vi khi động viên nữ chính của mình.

Poster phim Đời cho ta bao lần đôi mươi.

Liên hệ với phía đại diện của Will, người quản lý xác nhận việc vắng mặt của Will: “Mặc dù lịch ra mắt phim Đời cho ta bao lần đôi mươi đã được biết trước nhưng không lâu, Will đã vướng lịch ngay buổi tối hôm 26/07 nên không thể đến tham dự được. Phía Will cũng rất tiếc vì sự vắng mặt của mình vì đã gây ảnh hưởng đến không khí ngày vui của cả đoàn phim”. 

Will góp mặt trong phim với vai trò là bạn trai của nhân vật do Băng Di thủ vai.

Trong khi đó, về phía nữ chính Quỳnh Anh Shyn, đại diện của cô cũng cho biết: “Lịch đi châu Âu của Quỳnh Anh kéo dài hơn 1 tháng, cô cũng đã có thông báo với đoàn và nhận được sự đồng ý và chia sẻ từ mọi người. Do đây là chuyến đi công tác liên quan đến nhiều nhãn hàng và được lên lịch từ nhiều tháng trước, cụ thể là từ tháng 5, chốt trước thời điểm có lịch ra mắt phim, chính vì vậy bất khả kháng”.

Quỳnh Anh Shyn cũng đã có 1 status ngay tại thời điểm ra mắt để xin lỗi mọi người và bày tỏ sự nuối tiếc về sự vắng mặt của mình.

Song song đó, phía Quỳnh Anh cũng tâm sự, bản thân cô đã rất buồn khi biết lịch họp báo Đời cho ta bao lần đôi mươi vào đúng ngày đang ở châu Âu, bởi lẽ Đời cho ta bao lần đôi mươi là dự án rất quan trọng với cô ở vai trò diễn viên. “Vì vậy, ekip của Quỳnh Anh Shyn đã lên kế hoạch “facetime” với mọi người trong đoàn ngay tại buổi họp báo. Thế nhưng khi thực hiện kết nối thì đường truyền không được ổn định vì cô đang ở bên ngoài phố để chụp ảnh theo yêu cầu nhãn hàng”. 

Về phía Tú Vi, với vai trò là nhà sản xuất của Đời cho ta bao lần đôi mươi, cô xác nhận những thông tin về lý do vắng mặt của Quỳnh Anh Shyn và hoàn toàn thông cảm vì điều này: “Vì ngày ra mắt phim được ấn định sau khi Quỳnh Anh Shyn lên lịch trình việc khác trước nên mình phải thông cảm cho bạn ấy. Dù có hơi buồn và tiếc nhưng có lẽ Quỳnh Anh Shyn cũng tiếc vì đây là phim điện ảnh đầu tay của mình mà. Thôi thì mọi người thông cảm và hỗ trợ nhau, hy vọng khi nào Quỳnh Anh về Việt Nam thì “bù đắp” cho phim nha” (Cười).

Có thể nói, tuy rằng đây là lần hiếm hoi vắng mặt nữ chính trong buổi họp báo phim Việt, thế nhưng cả Quỳnh Anh Shyn lẫn Will đều có những lý do riêng thỏa đáng để người hâm mộ có thể an lòng, rằng sự việc này không phải xuất phát từ phía chuyện tình cảm trước đây của họ. Bên cạnh đó, dù có tham gia trong phim nhưng nam diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng vì bận lịch trình riêng nên không thể có mặt được. Tuy nhiên cũng như hai người bạn diễn trẻ kia, anh đã gửi lời chúc mừng đến đoàn phim.

Quỳnh Anh Shyn phải hóa “gái xấu” trong phim.

… và sau đó trở thành cô gái xinh đẹp.

Trailer phim Đời cho ta bao lần đôi mươi.

Đời cho ta bao lần đôi mươi là phim thuộc thể loại chick-flick với nhịp phim nhanh, trẻ trung, hiện đại, xoay quanh câu chuyện tình bạn giữa các cô gái và tình yêu của giới trẻ. Nội dung phim xoay quanh một nhóm bạn thân gồm bốn thành viên: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di), Bích Châu (Tú Vi). Họ ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận về già. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn: sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Sau khi bị hội bạn thân xúi dại và bị chàng trai thứ 100 - cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú (Trần Trung) từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Cô tỉnh dậy và cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi một cách không thể ngờ đến.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 28/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất