Phim Ảnh

Củng Lợi với trạng thái vui tươi, xinh đẹp trong trang phục năng động tại buổi công chiếu 'Đoạt quán'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Củng Lợi, Hoàng Bột, Bành Dục Sướng cùng các diễn viên khác đã có mặt tại buổi công chiếu đầu tiên của Đoạt quán.

Vào ngày 19/01, bộ phim Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc sau khi đổi tên thành Đoạt quán đã tổ chức buổi công chiếu đầu tiên tại Bắc Kinh. Tại buổi công chiếu này, đạo diễn Trần Khả Tân cùng dàn diễn viên gồm Củng Lợi, Hoàng Bột, Bành Dục Sướng, Ngô Cương cùng với các vận động viên bóng chuyền nữ đã xuất hiện đông đủ. Bộ phim này có dàn diễn viên khá hùng hậu và tất cả đều là những diễn viên thuộc phái diễn xuất nên tin chắc sẽ không làm khán giả thất vọng. Được biết, bộ phim này sẽ được công chiếu vào mùng 1 Tết năm nay.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích
 

Bộ phim Đoạn quán chủ yếu nói về các nữ vận động viên bóng chuyền, kể về những câu chuyện cực khổ trong quá trình đoạt được giải quán quân. Ngoài ra, bộ phim này còn muốn truyền tải tinh thần của các nữ vận động viên đến với tất cả khán giả ở độ tuổi khác nhau.

Đạo diễn Trần Khả Tân

Hoàng Bột

Ngô Cương

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Vì để phù hợp với nhân vật trong phim, Củng Lợi đã lựa chọn cho mình bộ trang phục thể thao năng động màu đen. Trong ảnh, Củng Lợi buộc tóc lên cao, áo thể thao đen phối với quần jeans và giày boot cổ cao màu đen. Cách phối trang phục hôm đó của nữ diễn viên rất có phong phạm của một nữ vương. Trạng thái tinh thần của Củng Lợi ngày hôm đó rất tốt.

Củng Lợi một tay cầm mic để lộ một nụ cười nhẹ ngọt ngào, nhiều dân mạng nói rằng không nghĩ một Củng Lợi bình thường lạnh lùng mà nay lại có một mặt dễ thương như thế. Giây trước vừa rất thân thiết, giây sau đã nhanh chóng đã trở về nữ vương băng sơn, không hổ là Củng hoàng. Trước đó, nhiều khán giả đã thấy qua tạo hình của Củng Lợi trong vai Lãng Bình và đều nói rằng rất giống với người thật. Từ đó có thể thấy Củng Lợi vì nhân vật này mà làm khá nhiều việc.

Tạo hình của Củng Lợi

Bành Dục Sướng và Hoàng Bột trong vai Trần Trung Hòa (thời trẻ và thời trung niên)

Bành Dục Sướng

Con gái Lãng Bình

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất