Phim Ảnh

Cùng điểm lại tất cả những bộ trang phục của Batman từ trước đến nay

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bộ giáp Batman của nam diễn viên Robert Pattinson đã được đạo diễn Matt Reeves công bố cách đây vài ngày. Vậy bộ trang phục này khác gì so với các phiên bản trước đây.

Batman luôn là một trong những cái tên đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi nhắc đến các siêu anh hùng. Bộ giáp đặc trưng với đôi cánh dơi phía trước ngực và chiếc áo choàng phía sau luôn tạo nên được sự bí ẩn, nét đặc trưng của Người Dơi mà không một siêu anh hùng nào khác sở hữu.

Gần đây, đạo diễn Matt Reeves đã công bố hình ảnh chứng thức về bộ giáp mà nam diễn viên Robert Pattinson sẽ khoác lên người trong bộ phim The Batman sắp được ra mắt vào năm 2021, vậy so với những phiên bản trước đây, bộ giáp này có gì mới?

Michael Keaton

Nam diễn viên Michael Keaton đă mặc bộ đồ này cho vai diễn của mình trong bộ phim Batman được ra mắt vào năm 1989. Đây có lẽ chính là bộ giáp lâu đời nhất của Batman, và hiển nhiên là nó sẽ mang nhiều điểm khác biệt nhất so với bộ giáp hiện đại của Robert Pattinson. Tuy nhiên, một vài nét đặc trưng từ thời đại của Tim Burton vẫn được giữ cho đến bây giờ.

Nếu nói về sự khác biệt, thì có lẽ biểu tượng con dơi được đặt trên ngực áo là nét nổi bật nhất. Đây cũng là một trong những bộ đồ hiếm hoi có sự xuất hiện của màu vàng trên biểu tượng cánh dơi. Ngoài ra, những bộ trang phục mà Batman thời đầu tiên khoác lên người mang hơi hướng của một bộ đồ bó hơn là một bộ giáp. Nếu nhìn kĩ, các fan có thể dễ dàng nhận thấy chất liệu chính của bộ đồ là cao su chứ không phải kim loại hay vải.

Val Kilmer & George Clooney

Bộ đồ Batman trong thời đại Joel Schumacher có vẻ như không được lòng các fan cho lắm. Và công bằng mà nói, bộ đồ này có vẻ như là xấu nhất trong các phiên bản mà Batman khoác lên người. Val Kilmer là người đã đảm nhận siêu hùng này trong bộ phim Batman Forever được ra mắt năm 1995, và đến năm 1997, vai diễn này được nhường lại cho George Clooney trong bộ phim Batman & Robin. Bộ giáp với chất liệu cao su này thật sự quá xấu. Phần huy hiệu phía trước áo được hoàn thiện vô cùng xuề xòa, kèm theo đó là cả núm vú được đính kèm trên phần áo. Chẳng hiểu nhà thiết kế đã nghĩ gì khi đưa chi tiết này lên bộ đồ của Batman.

Christian Bale

Bộ giáp của nam diễn viên Christian Bale đã có những sự thay đổi nhất định qua bộ 3 phim của The Dark Knight. Bắt đầu với Batman Begins, The Dark Knight và cuối cùng là The Dark Knight Rises, khán giả đã thấy được sự nâng cấp mà Bruce Wayne mang đến cho bộ giáp của mình. Ban đầu, bộ trang phục vẫn mang hơi hướng truyền thống, nhưng dần dần, phần áo đã được làm lại và những chi tiết được đầu tư chỉnh chu hơn, kèm theo đó là sự sắc cạnh mà một bộ giáp nên có.

Ben Affleck

Hiện vẫn chưa biết bộ phim The Batman sắp tới có bất kì liên hệ nào với vũ trụ điện ảnh DC mở rộng hay không, nhưng vì bộ giáp của nam diễn viên Robert Pattinson sẽ chẳng giống gì với phiên bản tiền nhiệm, nên các fan cho rằng đây sẽ là một bộ phim hoàn toàn độc lập. Bộ giáp mà nam diễn viên Ben Affleck đã mặc trong những lần xuất hiện trên màn ảnh lớn có tông màu xám và đen, kèm theo đó là biểu tượng dơi vô cùng lớn ở phần ngực. Ngoài ra, chất liệu có vẻ như được làm bằng vải, thay vì tập trung quá nhiều vào phần cao su hay kim loại như những phần trước.

Robert Pattinson

Đây có lẽ là phiên bản hoàn thiện nhất, và cũng đen tối nhất từ trước đến nay. Phần ngực phía trước áo giáp được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, kèm theo đó là sự sắc cạnh khiến nhiều người nghĩ bộ đồ được làm hoàn toàn bằng kim loại. Ngoài ra, còn có một số giả thiết cho rằng biểu tượng cánh dơi được làm từ chính khẩu súng của Joe Chill, kẻ đã giết cha mẹ anh là ThomasMartha Wayne trên con hẻm vắng tại thành phố Gotham. Nếu giả thiết này thật sự đúng, thì có vẻ như vũ trụ điện ảnh DC đang trở nên đen tối hơn bao giờ hết, đồng thời tác giả cũng đã có sự tôn trọng nhất định đối với bản gốc, vì đây là chi tiết được lấy ra từ chính nguyên tác truyện tranh.

Đoạn video giới thiệu trang phục của Batman

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất