Phim Ảnh

Cư dân mạng 'choáng' khi Taylor Swift đóng phim 'Mẹ chồng'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Tấm poster phim đã được chế tác thay hình Thanh Hằng bằng Taylor Swift khiến khán giả bất ngờ và thú vị.

Mẹ chồng là một trong những dự án phim Việt được khán giả quan tâm nhất vào dịp cuối năm 2017. Lấy đề tài mẹ chồng - nàng dâu, bộ phim của đạo diễn Lý Minh Thắng đã tạo dựng được sự quan tâm ngay từ những thông tin đầu tiên. Song song đó, với dàn diễn viên tên tuổi như Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Ngọc Quyên, Diễm My 6x, bộ phim như được bảo chứng về chất lượng diễn xuất cũng như doanh thu phòng vé.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau tấm poster Mẹ chồng với sự xuất hiện của… Taylor Swift thay vì Thanh Hằng. Tấm poster parody được thực hiện dựa trên poster vừa công bố của nữ chính Thanh Hằng.

Khi Taylor Swift mặc áo dài đóng phim Mẹ chồng. Credit: Phạm Trần Bảo Hiếu.

Trong phiên bản parody, Taylor Swift có vẻ phù hợp với vai diễn này, kèm theo tên ca khúc mới của cô nàng Look What You Made Me Do cũng được biến tấu thành Look What Mẹ Chồng Made Me Do (tạm dịch: Hãy nhìn xem Mẹ chồng đã khiến tôi thế này). Bức ảnh tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội bởi sự tương đồng trong ca khúc mới của cô nàng với nội dung phim. Được biết tấm poster này được thực hiện bởi tài khoản cá nhân Phạm Trần Bảo Hiếu vì quá yêu thích Taylor Swift lẫn phim Mẹ chồng.

Poster “hàng thiệt” của Thanh Hằng.

Trưa ngày 29/8, teaser đầu tiên của bộ phim đã chính thức ra mắt với loạt phân cảnh đầy kịch tính giữa bà Hội đồng (Diễm My 6x) và cô con dâu - cô Ba Trân (Thanh Hằng). Những câu thoại cay nghiệt buông ra từ miệng mẹ chồng cùng những giọt nước mắt tuôn dài và sự uất ức của nàng dâu đã khiến người xem không khỏi căm phẫn lẫn thương xót.

Teaser phim Mẹ chồng.

Bên cạnh đó, tấm poster chính thức đầu tiên của Mẹ chồng cũng được công bố với hình ảnh đầy đủ của nữ chính Thanh Hằng. Sắc đỏ quý phái cùng với màu vàng đồng trên thân con rắn sau lưng nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh. Còn nhớ trước đó không lâu, tấm teaser poster với hình ảnh Thanh Hằng uống tách trà rắn độc cũng đã tạo được sức hút lẫn sự ám ảnh cho khán giả.

Thanh Hằng sắc sảo trên poster.

Mẹ chồng dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất