Phim Ảnh

COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng tới Netflix: The Witcher 2, Red Notice hoãn sản xuất, Stranger Things 4 không kịp chiếu năm nay

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đại dịch coronavirus đang tiếp tục ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngành điện ảnh và giờ đây, hãng bị thiệt hại nhiều nhất có thể sẽ là Netflix!

Được biết, từ đầu 2020, đại dịch COVID-19 đã làm rung chuyển ngành công nghiệp giải trí và tình hình còn trở nên xấu hơn trong những ngày gần đây. Với lệnh cấm các cuộc tổ chức các sự kiện đông người ở nhiều địa điểm trong nước và các nơi khác, các công ty sản xuất đã phải dời lịch và thậm chí là hủy quay để bảo vệ các diễn viên và nhân viên. Điều này bắt đầu được tiến hành sau khi loạt bộ phim bom tấn bị đẩy lùi ngày phát hành vì dịch bệnh đang khiến người tiêu dùng dừng đến rạp chiếu phim.

Đầu tuần này, Netflix đã tuyên bố ngừng sản xuất các bộ phim và cùng nhiều series truyền hình hiện đang được phát triển để phòng ngừa an toàn do dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng hơn bao giờ hết. Việc ngừng sản xuất này sẽ diễn ra trên khắp đất nước Mỹ và Canada, dự kiến bắt đầu vào ngày 16/3 và dự kiến ​​sẽ kéo dài ít nhất hai tuần. Và vào ngày hôm nay - 16/3, Netflix tiếp tục phải thông báo loạt phim tiếp theo bị hoãn lịch quay do đại dịch này.

The Witcher mùa 2

Theo dự kiến ban đầu, Netflix vẫn sẽ cho phép The Witcher mùa thứ 2 tiếp tục quay mặc dù đã ngừng sản xuất tất cả các phim và series ở Mỹ và Canada vì lo ngại virus Corona đang gia tăng. Tuy nhiên, khi dịch bệnh này tiếp tục gia tăng tại Vương quốc Anh (nơi series của Netflix sẽ khởi quay) và với việc đất nước này đang đấu tranh để giảm thiểu sự bùng phát, có thể phần tiếp theo của The Witcher sẽ buộc phải ngừng sản xuất.

Được biết, The Witcher mùa 1 được dựa trên hai tập truyện đầu tiên của tác phẩm cùng tên do tác giả người Ba Lan - Andrzej Sapkowski sáng tác. Sau khi khiến khán giả lẫn lộn các mốc thời gian với nhau, ở cuối phần 1, ba mốc thời gian đã hội tụ và điều này ngầm khẳng định phần 2 sẽ dễ hiểu hơn và đi theo mạch thời gian rõ ràng. Cavill sẽ tiếp tục trở lại với vai Glem cùng với Anya Chalotra trong vai Yennefer, Freya Allan trong vai Ciri, Joey Batey trong vai bạn thân của Glem Jaskier, MyAnna Buring trong vai Tissaia de Vries, Lars Mikkelsen trong vai Stregobor,…

 Red Notice

Ngày 16/3, trên Instagram chính thức của mình, Johnson đã xác nhận rằng việc sản xuất của bộ phim Red Notice do Netflix sản xuất với sự tham gia của anh sẽ tạm dừng sản xuất hai tuần vì lo ngại về dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng khắp thế giới. Điều này có thể ngầm khẳng định bộ phim là một trong những cái tên được Netflix xác nhận hoãn quay vào đầu tiên vừa qua.

Cụ thể hơn, trong video mà Johnson đăng tải, anh ấy giải thích với đoàn làm phim rằng bộ phim của họ sẽ bị tạm dừng sản xuất vì sức khỏe cùng sự an toàn của mọi người là quan trọng nhất. Tuy nhiên, như đã đề cập trước đó, Johnson dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay Black Adam của DC vào mùa hè này và rất có thể việc trì hoãn Red Notice sẽ ảnh hưởng đến lịch quay của bộ phim này. Ngoài ra, Red Notice còn dự kiến phát hành vào ngày 13/11 năm nay và nếu Netflix vẫn muốn giữ nguyên ngày phát hành, quá trình quay phim sẽ phải đẩy nhanh tiến độ khá nhiều so với lịch ban đầu.

Stranger Things mùa 4 không kịp phát hành vào 2020

Trước sự lây lan rất nhanh của virus Corona trên toàn thế giới, giới phê bình xác nhận rằng mùa thứ 4 của Stranger Things sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2021 thay vì là mùa hè/mùa thu năm 2020 như dự kiến ban đầu. Khung thời gian mới này sẽ giúp nhà sản xuất có nhiều thời gian để quay phim và sản xuất hậu kỳ hơn. Được biết, việc sản xuất phần tiếp theo sẽ bắt đầu trở lại vào đầu tháng 4 (nếu tốc độ lan truyền dịch bệnh giảm xuống) và kết thúc vào cuối tháng 9.

Sau đó, giai đoạn hậu kỳ sẽ kéo dài khoảng 8 tháng và đúng như đã nói ở trên, phần thứ 4 sẽ kịp mắt vào tháng 5/2021. Cũng có khả năng Netflix vẫn sẽ giữ nguyên lịch phát hành ban đầu vì họ không muốn để khán giả chờ đợi quá lâu. Thế nhưng, tình hình dịch bệnh căng thẳng sẽ thách thức họ rất nhiều nếu vẫn muốn có được tiến độ như ban đầu.

Trailer Stranger Things mùa 4

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất