Phim Ảnh

Công chúa Disney trong phiên bản tả thực (Phần 2)

Theo Allkpop + Instagram
Chia sẻ

Tài khoản Instagram với tên andhikamuksiq, người nổi tiếng với những bức ảnh tả thực của những nhân vật Disney lại một lần nữa "tái xuất giang hồ" với loạt ảnh không thể chất chơi hơn.

Trở thành công chúa Disney không phải là một điều dễ dàng. Những nhân vật này phải hội tụ rất nhiều yếu tố, tư chất khác nhau, thậm chí phải chiến đấu chống lại các thế lực từ bóng tối để bảo vệ bản thân và những người mình yêu quý. Những giai nhân này đã và đang là nguồn cảm hứng cho rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới, đơn giản là bởi vì họ đại diện cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Tuy nhiên, liệu những gì mà trước giờ bạn được thấy trên màn ảnh lớn có thật sự đúng với những gì mà các nhân vật đã trải nghiệm? Trước đây, một tài khoản Instagram với tên andhikamuksiq đã đăng tải những hình ảnh về các cô công chúa Disney với một góc nhìn không thể chân thực và đau mắt hơn. Và giờ đây, anh lại một lần nữa tái xuất giang hồ.

Những gì mà bạn chuẩn bị thấy, chắc chắn sẽ khiến tuổi thơ của bạn bị đục khoét tan nát, nên hãy cân nhắc trước khi xem tiếp.

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Instagram

Tin mới nhất