Phim Ảnh

Chuyện tình Hattori - Kazuha được khai thác chi tiết trong phim Conan 21

Tiến Đạt
Chia sẻ

Detective Conan: Crimson Love Letter sẽ không còn kể nhiều về Conan và Ran, thay vào đó thám tử học sinh Heiji Hattori và cô bạn Kazuha mới là nhân vật chính của tập phim này.

Ra mắt tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 6 vừa qua, Detective Conan: Crimson Love Letter (tên tiếng Việt: Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thẫm) xác lập hàng loạt kỷ lục mới về doanh thu phòng vé: phim có doanh thu mở màn cao nhất với con số 1,287 tỷ Yên, doanh thu trong tuần chiếu thứ 3 cao nhất với 585,6 triệu Yên, tính đến ngày 04/06 bộ phim vượt qua con số 6,5 tỷ Yên (59 triệu USD) và trở thành phần phim thành công nhất của series Conan từ trước tới giờ.

Trailer chính thức dài 1 phút 30 giây mới được tung ra phần nào hé lộ cốt truyện mới mẻ và những nhân vật chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tập truyện tranh hay phim hoạt hình trước đây.

Trailer phim Detective Conan: Crimson Love Letter.

Trailer mở đầu bằng một bài thơ về tình yêu: “Những dòng nước siết chảy vội, gặp tảng đá bỗng rẽ đôi. Nhân duyên vốn tuôn như thác đổ, chia cắt rồi lại tương phùng thôi”. Những câu thơ như báo trước câu chuyện tình yêu của các nhân vật trong phần phim lần này sẽ gặp không ít những sóng gió, những trắc trở hợp tan.

Đan xen với câu chuyện tình đầy “éo le” của cặp đôi Heiji Hattori - Kazuha khi đột nhiên cô gái xinh đẹp Ooka Momiji xuất hiện và tự nhận mình là vị hôn thê của Heiji tạo nên tam giác tình yêu thực sự… đau đầu và căng não cho chàng thám tử trung học; những vụ án bí ẩn liên tiếp xảy ra càng khiến cho mọi sự trở nên rối ren và đầy hiểm nguy.

Bên cạnh câu chuyện mới mẻ thú vị, Detective Conan: Crimson Love Letter là món quà vô giá dành cho các fan hâm mộ, khi được thưởng thức ca khúc chủ đề không thể nào quên của series Conan qua sự thể hiện của giọng ca hàng đầu Nhật Bản Kuraki Mai, và gặp lại những giọng nói quen thuộc của các diễn viên lồng tiếng đến từ Conan phiên bản gốc.

Một đài truyền hình ở Osaka đột ngột phát nổ. Conan và nhóm bạn hoang mang không rõ mục đích của hung thủ. Sự xuất hiện của nhân vật mới Ooka Momiji càng khiến họ trở trở nên bối rối: cô nàng tự xưng là vị hôn thể của Heiji Hattori và là nhà vô địch giải đấu Karuta (một trò chơi thẻ truyền thống của Nhật Bản). Mặt khác, quán quân của giải Karuta tại Kyoto liên tiếp bị sát hại trong 2 năm liền. Trong khi hình ảnh vị quán quân mới Momiji được phát sóng trực tiếp trên truyền hình, một vụ án mạng khác lặng lẽ xảy ra.

Bí ẩn nào chôn giấu đằng sau những vụ án xảy ra tại Osaka và Kyoto? Heiji Hattori, Kazuha và Momiji sẽ kết thúc “tam giác tình yêu” của họ như thế nào?

Phim dự kiến khởi chiếu từ 08/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất