Phim Ảnh

Chụp hình PR cho 'L♡DK' (2019), nam chính và nam phụ ngọt ngào áp đảo nữ chính

Natsumi
Chia sẻ

Có vẻ như đây là một xu hướng PR phim phổ biến hiện nay tại Nhật Bản.

Phim điện ảnh L♡DK: Two Loves, Under One Roof (tạm dịch: L♡DK: Hai tình yêu, Dưới một mái nhà) chuyển thể từ bộ truyện tranh thiếu nữ nổi tiếng L♡DK của tác giả Watanabe Ayu sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản từ ngày 21/3/2019. Bộ truyện tranh này đã từng được dựng thành một phim điện ảnh cùng tên vào năm 2014 với cặp diễn viên chính là Gouriki AyameYamazaki Kento. Trong lần thứ hai đưa lên màn ảnh rộng này, phim mang đến dàn diễn viên hoàn toàn mới là những gương mặt trẻ cực kỳ nổi đang được khán giả vô cùng mến mộ.

Từ trái qua phải: Sugino Yosuke vai Kugayama Shusei, Kamishiraishi Mone vai Nishimori Aoi và Yokohama Ryuusei vai Kugayama Reon

Cùng với dàn diễn viên mới, phim cũng mang đến một cốt truyện mới có thể coi như diễn biến tiếp theo của phiên bản 2014. Phim bắt đầu khi cặp đôi Nishimori Aoi (Kamishiraishi Mone đóng) và Kugayama Shusei (Sugino Yosuke đóng) tận hưởng những ngày tháng sống bên nhau bí mật cho đến khi người em họ của Shusei là Kugayama Reon (Yokohama Ryuusei đóng) bất ngờ xuất hiện đã khám phá ra bí mật của họ nên cả ba buộc phải sống cùng nhau. Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi cậu em họ cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm với Aoi.

Trailer phim

Để quảng bá cho bộ phim, ba diễn viên chính của phim là Sugino Yosuke, Kamishiraishi Mone và Yokohama Ryuusei đã tích cực xuất hiện trên hàng loạt phương tiện truyền thông đại chúng và tham gia các sự kiện tại nơi công cộng.

Mới đây bộ ba đã có những shot hình ngọt ngào hường phấn do website www.girlswalker.com thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất