Phim Ảnh

'Chứng nhân hoàn hảo': Gục ngã trước tài năng diễn xuất của sao nhí 'Thử thách thần chết'

Mỹ
Chia sẻ

Sau "Thử Thách Thần Chết - 49 Ngày Cuối Cùng", diễn viên nhí Kim Hyang-gi đã sẵn sàng “đốn tim” khán giả một lần nữa với hình ảnh đáng yêu trong Chứng Nhân Hoàn Hảo (Innocent Witness).

Trong lần trở lại này, sao nhí sẽ có màn kết hợp ấn tượng với “ông chú” Jung Woo-sung - tài tử được mệnh danh đẹp nhất màn ảnh Hàn. Bộ phim sau khi công chiếu tại quê nhà Hàn Quốc đã đạt được doanh thu khủng hơn bốn triệu Đô chỉ trong 3 ngày cuối tuần.

Poster phim rất trong trẻo và đáng yêu.

Chứng nhân hoàn hảo là câu chuyện xoay quanh luật sư So-hoon (Jung Woo-sung) đang bào chữa cho thân chủ bị buộc tội giết người, phải tìm mọi cách để tiếp cận nhân chứng duy nhất Ji-woo (Kim Hyang-gi). Điều đặc biệt rằng không như những đứa trẻ khác, Ji-woo mắc hội chứng tự kỷ, vốn rất nhút nhát và dường như bị ám ảnh sau khi chứng kiến vụ án mạng đêm đó. Hành trình đi tìm sự thật dường như khó khăn hơn khi nhân chứng Ji-woo bị rất nhiều trở ngại về tâm lý lẫn ngôn ngữ, thậm chí bị áp lực đến ngất xỉu. Song, luật sư So-hoon vẫn kiên nhẫn và tìm mọi cách để tiếp cận cô bé từ việc quan tâm, xin làm bạn cũng như phát hiện ra tài năng thiên bẫm của cô bé.

Có thể nói, trong suốt thời gian qua, Kim Hyang-gi là một trong những sao nhí được săn đón nhất màn ảnh rộng, đặc biệt kể từ sau bom tấn “Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng” từng làm mưa làm gió, phá đảo hệ thống phòng vé trước đó. Trở lại với khán giả yêu điện ảnh, sao nhí sinh năm 2000 sẽ hóa thân vào nhân vật hoàn toàn mới lạ - một học sinh bị tự kỷ. Lần comeback này có vẻ khó nhằn hơn so với các vai diễn khác khi mà diễn biến tâm lý, biểu cảm cho đến suy nghĩ và hành động của Ji-woo không hề giống những đứa trẻ bình thường khác. Điều đó đòi hỏi diễn viên thủ vai phải có đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệm diễn xuất tốt để có thể truyền đạt hoàn hảo vai diễn. Và, Kim Hyang-gi là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Cô bé đã một lần nữa khẳng định được tài năng diễn xuất của mình.

So-hoon luôn tìm cách để Ji-woo mở lòng mình.

Đó là một Ji-woo bị tự kỷ nhưng lại cực kỳ thông minh và logic. Là một cô bé yêu toán học, các bộ môn tư duy nhạy bén, bị bạn bè trêu chọc nhưng vẫn rất ham học. Chứng nhân hoàn hảo đã cho ta thấy một góc nhìn thật khác so với trước đây về trẻ tự kỷ. Ừ thì có nhiều trở ngại đó nhưng trẻ tự kỹ vẫn là một đứa trẻ có xúc cảm và suy nghĩ riêng của mình dù cho nó khác biệt. Ji-woo rất ngoan, nghe lời cha mẹ, cô bé sợ mẹ phải đau lòng nên giấu việc mình bị bắt nạt trên lớp, biết tổn thương khi bạn bè phản bội và luôn đặt ra những câu hỏi khiến người khác phải “đứng hình” nghĩ suy, trong đó có chú luật sư So-hoon.

Hai câu hỏi “Chú có phải người tốt không?” và “Chú có đang lợi dụng cháu không?” nghe có vẻ thơ ngây nhưng đủ chạm vào những suy tư bên trong của một luật sư và So-hoon đã không thể trả lời được. Bởi lẽ, luật sư vốn dĩ là một nghề của sự đấu tranh từ bên ngoài lẫn bên trong. Muốn trở thành một luật sư giỏi, có uy tín nhưng vẫn giữ lương tâm trong sạch và tôn trọng sự thật không phải là điều dễ dàng. Chứng nhân hoàn hảo đã đưa So-hoon vào cuộc đấu tranh tâm lý vô cùng gay gắt cũng như đẩy nhân vật vào tình thế bắt buộc phải lựa chọn. Xem bộ phim, người ta không khỏi đồng cảm cho “hoàn cảnh” của So-hoon đồng thời phải tự suy ngẫm lại rất nhiều về nhân tình thế thái ngày nay. Rốt cuộc thì giữa tài năng và đạo đức, lương tâm và sự thật, đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo?

Nhưng Ji-woo thường khó chịu và bỏ chạy.

“Lấy lòng” cô bé bằng đồ ăn và đồ chơi.

Kim Hyang-gi với tạo hình trong trẻo.

Đến với Chứng nhân hoàn hảo, khán giả sẽ không khỏi ngỡ ngàng và nể phục trước tài năng diễn xuất của hai diễn viên chính cũng như ngất ngây, xuýt xoa với nhan sắc “đỉnh cao” của Jung Woo Sung dù đã vào U50. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt đặc biệt của “ông bố quốc dân” Park Geun Hyung, trong vai bố của luật sư So-hoon.

Chứng nhân hoàn hảo hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều cảm xúc và giá trị sống cho người xem. Bộ phim bắt đầu công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc từ hôm nay 1/3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin mới nhất