Phim Ảnh

Trận chiến của Captain America trong Endgame được tiên đoán từ sự kiện The Winter Soldier

Theo ComicBook
Chia sẻ

Trận chiến của Captain America với Thanos trong sự kiện Endgame thật ra đã được "nhá hàng" trước từ tận sự kiện trong phim The Winter Soldier.

Sau 10 năm và 23 bộ phim, Marvel đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, mình là người tiên phong cho việc xây dựng một vũ trụ điện ảnh với hàng loạt sự kiện được liên kết vô cùng chặt chẽ với nhau. Với hàng trăm nhân vật cùng 3000 phút phim, MCU thật sự đã khiến hàng triệu fan trên thế giới chết mê chết mệt.

Với một vũ trụ điện ảnh bao la như MCU, một điều mà các nhà kịch bản rất thích làm đó là cài một vài ẩn ý vào bộ phim, rồi sau đó dùng lại điều họ đã nói tới trong những phần phim sau. Trường hợp gần nhất được các fan soi ra chính là trong bộ phim Captain America: The Winter Soldier Avengers: Endgame, lần lượt là tác phẩm điện ảnh đầu tiên và cuối cùng của 2 đạo diễn Russo.

2 anh em đạo diễn nhà Russo

Một tài khoản Instagram (chắc hẳn là fan của Captain America), đã nhận ra một câu thoại đặc biệt của nhân vật này trong bộ phim Captain America: The Winter Soldier, miêu tả lại chính xác trận đánh của anh với quân đoàn của Thanos trong sự kiện Endgame. Steve Rogers đã nói rằng, thậm chí anh có là người duy nhất, thì cũng chẳng sao, vì anh biết vẫn còn rất nhiều người đứng sau ủng hộ mình.

Câu thoại của chú Cap được trích từ phân cảnh khi anh đang ngăn chặn âm mưu của tổ chức của HYDRA. Bọn chúng đã thâm nhập và kiểm soát toàn bộ nhân lực và tài nguyên của SHIELD, vậy nên anh đã đến phòng phát thanh và thông báo cho tất cả mọi người trên tàu.

Captain America trong bộ phim The Winter Soldier

Liên kết với những sự kiện trong Endgame, người xem có thể dễ dàng nhận thấy khoảnh khắc khi tất cả các siêu anh hùng khác đều chịu nhiều chấn thương sau khi Thanos rải mưa đạn lên trụ sở của nhóm Avengers. Thậm chí Iron Man và thần sấm Thor (phiên bản bụng bự 2 búa) cũng đã bị hạ nốc ao. Chính lúc đó, binh đoàn của Thanos xuất hiện, và Cap sẵn sàng 1 mình chiến đấu với tất cả bọn chúng chỉ với một nửa chiếc khiên.

May là các siêu anh hùng khác đã được hồi sinh từ cú búng tay của Hulk và nhanh chóng có mặt tại chiến trường.

Cách Marvel tái hiện lại trận chiến kinh thiên động địa này cũng được rất nhiều fan quan tâm. Trong một buổi phỏng vấn đầu năm nay với 1 trong những thành viên trong nhóm kĩ xảo điện ảnh, Matt Aitken, anh cho biết: “Thật ra là tất cả bọn họ có thể đến chiến trường chỉ trong 5 phút, nhưng vì không gian thực hiện những cảnh quay này khá nhỏ, nên chúng tôi phải chia ra để tất cả các anh hùng đều có cơ hội xuất hiện”.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất