Phim Ảnh

Choáng ngợp với cảnh sắc ảo diệu trong phim mới của Rihanna

Dx3
Chia sẻ

Những bối cảnh đồ họa mê li trong "Valerian và thành phố ngàn hành tinh" sẽ khiến bạn chỉ muốn ra rạp xem ngay.

Không thể bàn cãi đạo diễn Luc Besson là một bậc thầy kiến tạo những thế giới mới, và Valerian and the City of a Thousand Planets (tên tiếng Việt: Valerian và thành phố ngàn hành tinh) chính là dự án tâm huyết nhất trong sự nghiệp của ông.

Thành phố ngàn hành tinh.

Hai ngôi sao trẻ Dane DeHaan và Cara Delevingne sẽ hoá thân thành hai cảnh sát ngân hà dấn thân vào một phi vụ giải cứu vũ trụ, du hành vượt không gian - thời gian, và ghé thăm những vùng đất và những sinh vật kỳ thú. Thế nhưng, ngôi sao sáng nhất của bộ phim chắc chắn phải là Alpha, “thành phố ngàn hành tinh” khổng lồ giữa không gian.

Rihanna quay trở lại điện ảnh với Valerian và thành phố ngàn hành tinh

Du hành vũ trụ luôn là một đề tài vô tận đối với những nhà làm phim. Thế nhưng để khai thác hiệu quả địa hạt bao la này lại là một điều không hề dễ dàng. Dựa trên bộ truyện tranh có tuổi đời gần 50 năm, Valerian and the City of a Thousand Planets đã có sẵn những chất liệu tuyệt vời để kiến tạo những kỳ quan giả tưởng đầy choáng ngợp.

Thiên đường thực sự có thật?

Với kinh phí khổng lồ hơn 210 triệu Mỹ kim, đạo diễn gạo cội Luc Besson đã chiêu mộ một đội ngũ các nhà thiết kế đồ hoạ đến từ Singapore, Pháp và Mỹ để lên những ý tưởng hình ảnh về thế giới tuyệt vời trong phim.

Trong Valerian và thành phố ngàn hành tinh, Alpha bắt đầu được xây dựng vào năm 1975, cũng là thời điểm lần đầu tiên tàu vũ trụ của Mỹ và Nga ghép vào nhau. “Bạn sẽ thấy sự kiện này trong đoạn mở đầu của bộ phim”, đạo diễn Besson thích thú chia sẻ. “Sau đó, chúng ta sẽ thấy sự hình thành của Trạm vũ trụ Quốc tế như ngày nay, rồi trạm sẽ lớn dần qua từng thế kỷ, 2100 rồi 2200, và trở thành Alpha vào năm 2740.”

“Thành phố ngàn hành tinh”, tựa đề của bộ phim, không có ý chỉ về sự rộng lớn của Alpha mà là về sự đa dạng của những cư dân sống tại nơi đây, bao gồm loài người ở phía Tây, người máy sống ở phía Đông, những sinh vật ngoài hành tinh sống dựa vào khí ở phía Bắc và những người sao Hoả sống trong nước ở phía Nam.

Hoạ sĩ Ben Mauro, người đã tham gia dự án Valerian từ cách đây 8 năm trước, chia sẻ về vị đạo diễn: “Những trải nghiệm làm việc với Luc thật tuyệt vời”. Về thành phố Alpha, anh nhận xét: “Không có gì trên Trái Đất trông như vậy, và những bản vẽ của tôi càng sáng tạo và kỳ thú thì Luc càng thích.”

Valerian and the City of a Thousand Planets sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng: Dane DeHaan (The Amazing Spider-man 2), Cara Delevingne (Suicide Squad), Clive Owen (Children of Men), John Goodman (Kong: Skull Island), Ethan Hawke (Boyhood), và hai ngôi sao Rihanna và Ngô Diệc Phàm. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 28/7/2017.

Poster phim.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất