Phim Ảnh

Nữ diễn viên thủ vai Catwoman của The Batman phải 'giữ dáng' suốt mùa dịch COVID-19 vì?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Zoë Kravitz - nữ diễn viên thủ vai Catwoman trong The Batman đang chăm chỉ duy trì vóc dáng của mình trong quá trình cách ly bởi vì?

Những hé lộ đầu tiên về trang phục mới của Batman.

Được đạo diễn bởi Matt Reeves và thủ vai chính bởi Robert Pattinson, The Batman dự kiến là một khởi đầu mới cho nhân vật đã từng vang danh một thời trong quá khứ. Được biết, từ nhiều năm trước đây, Ben Affleck đã lên kế hoạch tiếp tục vào vai nhân vật này sau khi xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice của Zack Snyder. Tuy nhiên, những kế hoạch đó cuối cùng đã đổ vỡ và diễn viên thủ vai nhân vật này chính thức được thay thế bởi Pattinson.

The Batman.

Dàn diễn viên phụ của bộ phim là những gương mặt đã quen mặt với khán giả - Paul Dano trong vai The Riddler, Colin Farrell trong vai The Penguin, Jeffrey Wright trong vai James GordonAndy Serkis trong vai Alfred Pennyworth. Một nhân vật không thể không kể đến nữa là Catwoman sẽ được thủ vai bởi Zoë Kravitz - người cũng từng lồng tiếng cho chính nhân vật này trong The LEGO Batman Movie vào năm 2017.

Catwoman.

Là một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất của Batman, Catdess trước đây đã được rất nhiều nữ diễn viên tái hiện một cách rất xuất sắc như Anne Hathaway, Michelle Pfeiffer, Halle Berry, Julie NewmarEartha Kitt. Mới đây, khi trò chuyện với Vanity Fair, nữ diễn viên Zoë Kravitz đã thảo luận về vai trò của cô trong The Batman - bộ phim mới chỉ bắt đầu sản xuất được vài ngày trước khi ngừng hoạt động bởi đại dịch COVID-19.

Zoë Kravitz sẽ vào vai Catwoman trong The Batman.

Nữ diễn viên cho biết vì quá trình quay phim có thể bắt đầu lại bất cứ lúc nào nên cô luôn phải giữ vóc dáng siêu anh hùng của mình ngay cả trong quá trình tự cách ly ở nhà. Mặc dù Zoë Kravitz không thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục, nhưng cô vẫn luôn cẩn thận để không ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Cô nói: “Tôi chắc chắn sẽ ăn bất cứ thứ gì tôi muốn. Nhưng vâng, tôi vẫn sẽ cố gắng giữ dáng tốt để không phải bắt đầu giảm cân lại từ đầu.”

Zoë Kravitz.

Sau tất cả, nữ diễn viên đã quyết định tập luyện chăm chỉ với một huấn luyện viên cá nhân thông qua các lớp học trực tuyến và điều đó giúp cô ấy không cảm thấy quá tội lỗi khi ăn uống. Được biết, The Batman dự kiến sẽ chính thức phát hành vào tháng 10/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất