Phim Ảnh

Captain Marvel vs Scarlet Witch: Hình ảnh mà các fan luôn trông đợi về cuộc chiến giữa 2 nữ hùng mạnh nhất MCU

Theo Movieweb
Chia sẻ

Trận chiến giữa Captain Marvel và Scarlet Witch từ trước đến nay vẫn là đề tài được nhiều fan Marvel tò mò và thích thú.

Trong khoảng thời gian gần đây, hàng loạt các cuộc chiến được các fan quan tâm giữa những nhân vật trong MCU đã nổ ra, điển hình như giữa Killmonger - Loki, Loki - Scarlet Witch, và cuối cùng là Scarlet Witch - Captain Marvel. Cặp đấu cuối cùng chính là thứ được nhiều người quan tâm nhất, khi cả 2 nữ hùng được cho là 2 nhân vật vật mạnh nhất trong các Avengers hiện tại.

Gần đây, một tài khoản Instagram có tên là bosslogic đã đăng tải một hình ảnh mới về trận chiến giữa 2 siêu anh hùng này. Bức ảnh lấy bối cảnh trong trận chiến cuối cùng của sự kiện Endgame, khi toàn bộ lực lượng của Thanos đã đổ bộ đến trái đất và đối đầu với các Avengers. Các fan có thể thấy vẫn còn đất bụi xung quanh chiến trường, và phía trên là hàng loạt những phi truyền bay khắp nơi trên bầu trời.

Tài khoản bosslogic, chủ nhân của bức hình

Tuy nhiên, đây không phải là trận chiến của Thanos và các siêu anh hùng cản đường hắn, mà là giữa Captain Marvel và Scarlet Witch, 2 nhân vật được cho là mạnh nhất trong số các Avengers. bosslogic đã tái hiện lại hình ảnh Captain Marvel tung một cú đấm cực mạnh xuống, trong khi Scarlet Witch đã tạo một chiếc khiên để chặn đứng đòn tấn công của đối thủ.

Câu hỏi về việc liệu ai sẽ là người mạnh hơn đã xuất hiện từ rất lâu, kể từ khi Captain Marvel được giới thiệu đến vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, đối với ông Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel, thì có vẻ như Scarlet Witch sẽ là người chiếm được thế thượng phong.

Captain Marvel vs Thanos

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, ông Kevin Feige đã cho biết, trong trận chiến cuối cùng của sự kiện Endgame, Scarlet Witch đã có thể dễ dàng bóp nát Thanos, nếu hắn ta không ra lệnh cho tàu vũ trụ xả mưa đạn xuống chiến trường. Ngoài ra, ông cũng thẳng thắn cho rằng Scarlet Witch chính là Avenger mạnh nhất từng được giới thiệu trong MCU.

Scarlet Witch vs Thanos

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất