Phim Ảnh

'Captain Marvel' được MCU quảng bá mạnh mẽ thông qua trailer 'Avengers 4'

Phương Thảo
Chia sẻ

Marvel luôn được đánh giá cao về những chiến thuật đi đường dài của mình, trong đó, thành công của "Captain Marvel" - bộ phim gây nhiều tranh cãi song vẫn thắng lớn về doanh thu - là minh chứng điển hình.

Được xem là mảnh ghép không thể thiếu trước khi phần bốn của Avengers ra rạp, Captain Marvel giới thiệu nhân vật siêu anh hùng có sức mạnh bậc nhất Carol Danvers (Brie Larson đảm nhận) với mốc thời gian lùi về tận những năm 90.

Không chỉ là chìa khóa quan trọng cộng hưởng với dư âm từ Avengers: Infinity War để tạo bước đệm cho Avengers: Endgame, nhân vật nữ chính đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel còn chịu nhiều áp lực vì thành công vang dội của Wonder Woman nhà DC và dự án phim vừa nhận được nhiều đánh giá tích cực khác của “nhà DC hàng xóm”, Aquaman.

Chuyện phim Captain Marvel theo chân Carol Danvers, một chiến binh của tộc Kree được biết đến với cái tên Vers, vô tình “hạ cánh” xuống trái đất trong một lần chiến đấu với chủng tộc ngoài hành tinh có khả năng thay đổi hình dạng - Skrull. Gặp gỡ Nick Fury (Samuel L. Jackson), Carol Danvers cùng người cộng sự bất đắc dĩ tại trái đất đã ra sức săn lùng đám Skrull, song cũng từ đây, chiến binh Vers của tộc Kree dần phát hiện ra những bí ẩn về quá khứ và thân phận mình, cũng như xâu chuỗi lại những mảnh ghép kí ức rời rạc đang không ngừng ám ảnh cô từng ngày.

Ngay trong giai đoạn Captain Marvel đang được công chiếu tại các rạp, Vũ trụ Điện ảnh Marvel bất ngờ tung ra trailer mới nhất cho dự án phim Avengers: Endgame. Tại đây, trong số những hình ảnh mới ít ỏi của Avengers 4, đoạn phim của Brie Larson gần như chiếm trọn “spotlight” của các nhân vật khác. Nữ siêu anh hùng có sức mạnh và quyền năng lớn lao bậc nhất MCU khiến khán giả đại chúng không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp, mặn mà hơn hẳn, cùng với đồ “ngầu” khỏi bàn cãi của mình.

Trong trailer Avengers: Endgame, Captain Marvel xuất hiện tại trụ sở của Avengers cùng vị vua Asgard. Từ từ tiến đến chỗ Carol Danvers, Thor giữ khuôn mặt lạnh lùng, từ từ đưa tay lên. Ngay lập tức, chiếc Stormbreaker vụt qua mặt nữ siêu anh hùng. Thế nhưng, chiếc búa dường như chẳng hề gây nên bất cứ tác động nào đến Carol, cô nàng không giật mình hay chớp mắt, thậm chí còn mỉm cười nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc bén với Thor. Điều này khiến anh chàng ngạc nhiên: “Tôi thích cô nàng này”.

Phân đoạn ngắn trong trailer Avengers không chỉ nâng tầm sức mạnh của Carol Danvers, khi đặt tính gan lỳ cùng độ “ngầu” của nữ siêu anh hùng cạnh những gương mặt đã xuất hiện trước đó, trong đó có vị vua xứ Asgard. Điều này khiến người hâm mộ Marvel mong mỏi rằng, Captain Marvel - người vừa có màn debut không thực sự xuất sắc trong bộ phim riêng - sẽ tỏa sáng xuất sắc ở dự án tiếp theo của MCU. Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn tích cực “đẩy thuyền” cặp đôi Captain Marvel và Thor sau trailer ngắn vừa qua.

Để Captain Marvel “chiếm trọn spotlight” trong trailer mới của Avengers: Endgame được xem là chiến thuật quảng bá thông minh của MCU, gợi tò mò của khán giả về nhân vật mới - người có khả năng nắm giữ chìa khóa quan trọng bậc nhất trong trận chiến cuối cùng với Thanos. Bên cạnh đó, mối liên kết đặc biệt với Thor - một trong những nhân vật được yêu thích nhất nhì MCU - cũng giúp Captain Marvel kéo người xem ra rạp với bộ phim riêng của mình.

Đây là chiến lược không mới của MCU, từng được đế chế lớn mạnh này sử dụng với Avengers: Infinity War và phim riêng của Black Panther. Trong thời gian công chiếu Black Panther, Marvel đã tung ra trailer có xuất hiện hình ảnh của Báo Đen ở vị trí quan trọng, trong khi quê hương Wakanda cũng được giới thiệu sẽ trở thành chiến địa lớn của trận chiến vô cực. Dù thực tế, Black Panther xuất hiện không quá nhiều trong Avengers 4, còn Wakanda cũng chỉ là một trong số những địa điểm diễn ra các màn tranh đấu.

Trailer phim.

Marvel luôn được đánh giá cao về những chiến thuật đi đường dài của mình, trong đó, thành công của Captain Marvel - bộ phim gây nhiều tranh cãi song vẫn thắng lớn về doanh thu - là minh chứng điển hình. Với trailer mới nhất, đế chế MCU tiếp tục tăng thêm sự hào hứng, tò mò dành cho khán giả, đồng thời vẫn giữ kín nội dung khiến người hâm mộ càng thêm trông đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất