Phim Ảnh

Cặp kè Hyun Bin chưa được bao lâu, Park Shin Hye đã vội… gọi điện với Jeon Jong Seo trong phim kinh dị ‘Call’

Nga Cao
Chia sẻ

Vừa mới trở thành nữ chính của bộ phim truyền hình lãng mạn-huyền ảo "Memories of the Alhambra" chưa được bao lâu, Park Shin Hye đã gật đầu với dự án mới có tên "Call".

Park Shin Hye đang có những ngày cuối năm 2018 vô cùng bận rộn. Nếu như drama Memories of the Alhambra (nam chính: Hyun Bin) chính thức lên sóng tvN vào tháng 12, thì dường như chưa kịp nghỉ ngơi, cô đã ngay lập tực đến phim trường của tác phẩm kinh dị có nhan đề ngắn gọn: Call.

Park Shin Hye đã xác nhận tham gia phim điện ảnh kinh dị “Call” bấm máy vào tháng 12 năm nay

Park Shin Hye sẽ kết hợp cùng Jeon Jong Seo - người nhanh chóng trở thành “nàng thơ” trong ngành công nghiệp điện ảnh xứ Hàn với Burning trong Call. Bộ phim nới về hai người phụ nữ sống ở những thời điểm khác nhau muốn liên lạc với nhau thông qua một cuộc gọi điện thoại. Trong Call, Park Shin Hye sẽ đóng vai Seo Yeon, một người phụ nữ sống trong thời hiện đại. Mặc dù cô ấy gặp những sự kiện bất ngờ không mong đợi sau khi nhận được một cuộc gọi từ quá khứ, nhưng Seo Yeon luôn giữ vững ý chí mạnh mẽ. Park Shin Hye được kì vọng sẽ thể hiện một màn trình diễn trưởng thành và sâu sắc hơn thông qua vai diễn lần này.

Trong “Call”, Park Shin Hye sẽ đóng vai Seo Yeon, một người phụ nữ sống trong thời hiện đại. Mặc dù cô ấy gặp những sự kiện bất ngờ không mong đợi sau khi nhận được một cuộc gọi từ quá khứ, nhưng Seo Yeon luôn giữ vững ý chí mạnh mẽ.

Jeon Jong Seo, người đã nhận được sự ca ngợi cho vai diễn độc đáo và choáng ngợp trong phim Burning của đạo diễn Lee Chang Dong sẽ đóng vai Young Sook, một phụ nữ sống trong quá khứ. Young Sook tin rằng cuộc gọi điện thoại tình cờ kết nối với tương lai là hy vọng duy nhất của cô ấy về sự sống còn và cô ấy không ngần ngại đưa ra những lựa chọn nguy hiểm.

Jeon Jong Seo, ngôi sao trẻ của điện ảnh xứ Hàn sau “Burning”

Trong “Call”, Jeon Jong Seo thủ vai Young Sook. Young Sook tin rằng cuộc gọi điện thoại tình cờ kết nối với tương lai là hy vọng duy nhất của cô ấy về sự sống còn

Đạo diễn của Call Lee Choong Hyun là một tân binh trẻ. Call là bộ phim điện ảnh đầu tiên của anh. Sau khi xác nhận các diễn viên chính và hoàn thành giai đoạn tiền sản xuất, Call dự kiến ​​sẽ bấm máy vào tháng 11 năm nay và ra mắt vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất