Phim Ảnh

Sốc: Cảnh khỏa thân của Sulli trong phim điện ảnh mới bị lan truyền chóng mặt

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trở lại nghệ thuật sau thời gian dài im ắng, Sulli đã gặp phải rắc rối khi những cảnh nude của cô trong phim điện ảnh vừa ra mắt bị cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Trong danh sách những mỹ nhân đủ sức khuynh đảo làng giải trí Hàn Quốc bằng nhan sắc, tài năng và cả những lùm xùm đời tư, có lẽ Sulli là cái tên sẽ không bao giờ vắng bóng. Sau khi rời f(x), Sulli dành cho mình khoảng thời gian riêng để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình, tự do, phóng khoáng và có đôi phần nổi loạn. Nhưng sau khi mối tình đầy tai tiếng với Choiza kết thúc, khán giả phần nào vui mừng vì cô gái xinh đẹp này đã chịu quay lại với con đường nghệ thuật. Đó là dự án điện ảnh Real, đóng cặp cùng nam diễn viên Kim Soo Hyun.

Tạo hình xinh đẹp của Sulli trong phim.

Tuy nhiên chiều nay, khi phim được công chiếu chưa đầy 12h, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra khi một phân cảnh nhạy cảm của Sulli bị rò rỉ và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Trong đó, Sulli khỏa thân, để lộ hoàn toàn phần ngực. Trước đây Real đã bị gắn mác 19+ vì chính cảnh giường chiếu của cựu thành viên nhóm nhạc f(x). Đại diện nhà sản xuất phim thậm chí còn cho biết, cảnh nude của nhân vật Song Yoo Hwa do Sulli thủ vai sẽ không bị chỉnh sửa. Vì thế, các khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức bộ phim này mà không bị “che”. Tuy nhiên, sự cố rò rỉ ảnh khi phim mới công chiếu ngày đầu tiên này có lẽ nằm ngoài sự suy đoán của nhà sản xuất.

Cảnh nóng của Sulli hiện đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hiện CJ E&M - đơn vị sản xuất phim cho biết họ đang xoá tất cả mọi thứ bị rò rỉ. Tuy chưa xem xét hành động pháp lý nhưng họ sẽ theo dõi tình hình và kiểm tra cách thức lan truyền đầu tiên.

Phim điện ảnh Real là câu chuyện xoay quanh nhân vật Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), một người đàn ông lạnh lùng, có tham vọng xây dựng một khách sạn casino để điều khiển cả thành phố. Bộ phim gây nhiều chú ý vì đây sẽ là tác phẩm cuối cùng của nam diễn viên Vì sao đưa anh tới trước khi nhập ngũ, cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Sulli sau thời gian dài im ắng trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất