Phim Ảnh

Cảnh chết của Black Widow trong 'Avengers: Endgame' ban đầu rất đáng sợ

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Scarlett Johansson tiết lộ rằng cô nghĩ phiên bản gốc cảnh chết của Black Widow trong "Avengers: Endgame" có thể quá đáng sợ đối với những khán giả trẻ.

Trailer bộ phim “Black Widow”.

Năm ngoái, Avengers: Endgame đã chính thức ra mắt và trở thành cái kết ấn tượng cho Infinity Saga - bắt đầu với bộ phim Iron Man. Nó đã có sự xuất hiện của hàng chục nhân vật anh hùng, bao gồm cả Captain America, Thor, Hulk Natasha Romanoff/Black Widow. Như đã biết, Johansson xuất hiện lần đầu trong Iron Man 2 và sau đó là một số bộ phim khác của Marvel trước khi nhân vật của cô hy sinh ở nửa cuối Endgame.

Cảnh chết của Black Widow là một trong những khoảnh khắc đáng ngạc nhiên và đáng nhớ nhất của bộ phim, khi cô cùng Hawkeye (Jeremy Renner) tới Vormir để thu thập Viên đá Linh hồn. Xuyên suốt phân cảnh này, HawkeyeBlack Widow đều chấp nhận hy sinh bản thân vì lợi ích của thế giới nên cả hai đã tranh đấu với nhau. Cuối cùng, Natasha đã trở thành siêu anh hùng ra đi đầu tiên trong bộ phim, cùng với Iron Man (Robert Downey Jr.) ở cuối phim. Mặc dù nguyên nhân và cách thực hiện khá khác nhau, cả hai cảnh chết này đều có giá trị.

Trong một cuộc phỏng vấn với EW vừa qua, Johansson đã chia sẻ rằng cảnh chết này có hai phiên bản nhưng do phiên bản gốc quá đáng sợ đối với lớp khán giả trẻ nên đã bị thay thế. Cô nói: “Tôi đã nghĩ rằng cha mẹ sẽ không bao giờ tha thứ cho nhà sản xuất bộ phim vì cảnh ghê rợn này. Bộ đôi đạo diễn đã phải cân nhắc rất nhiều về phiên bản được đưa vào Avengers: Endgame.” Mặc dù đã chết, người hâm mộ vẫn sẽ được thấy nhân vật này xuất hiện trong bộ phim riêng của mình - Black Widow.

Poster phim “Black Widow”.

Cô ấy sẽ dẫn dắt một bộ phim rất được mong đợi vào tháng Năm tới mặc dù ngày phát hành của nó có thể sẽ bị thay đổi do đại dịch COVID-19. Black Widow lấy bối cảnh sau sự kiện của Captain America: Civil War, do đó nó là một phần tiền truyện. Có khả năng Tony Stark cũng sẽ xuất hiện, mặc dù nam diễn viên Robert Downey Jr. chưa xác nhận cũng chưa phủ nhận điều này. Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ giới thiệu đến khán giả thêm hai Black Widow khác được thủ vai bởi Florence PughRachel Weisz.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất