Phim Ảnh

Các series của Marvel trên Disney+ sẽ ảnh hưởng tới Captain Marvel 2!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Các series trên Disney + của Marvel sẽ ảnh hưởng lớn tới giai đoạn sắp tới của MCU, và đặc biệt là Captain Marvel 2.

MCU đang chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới của phim và series trên Disney+ sau khi Infinity Saga chính thức đi đến hồi kết với Spider-Man: Far From Home và hầu hết các siêu anh hùng ban đầu nghỉ hưu hoặc đã ra đi. Do đó, các giai đoạn sắp tới của hãng phim sẽ giới thiệu các nhân vật mới, chẳng hạn như Shang-Chi và tiếp tục với những câu chuyện về các siêu anh hùng đã ra mắt trong MCU.

Moon Knight, She-HulkMs Marvel cũng được xác nhận sẽ có các series của riêng họ trong tương lai gần, và giống như phần còn lại, nó sẽ tác động đến các bộ phim trong MCU và ngược lại - một trong những bộ phim trong tương lai sẽ có một kết nối mạnh mẽ với các chương trình đó, đặc biệt là Captain Marvel 2.

Có rất nhiều cuộc thảo luận về tầm quan trọng của WandaVision vì bất cứ điều gì xảy ra trong loạt phim sẽ có ảnh hưởng tới Doctor Strange In Multiverse of Madness, ngoài ra, nó cũng liên kết tới một anh hùng Marvel khác: Captain Marvel. Ngoài Scarlet Witch Vision, bộ phim cũng có sự trở lại của Darcy Lewis (Kat Dennings), Jimmy Woo (Randall Park), và Monica Rambeau (Teyonah Parris). Monica được giới thiệu trong Captain Marvel và cô là con gái chín tuổi của bạn Carol - Maria (Lashana Lynch).

Trong truyện tranh, Monica RambeauCaptain Marvel thứ hai và thậm chí trở thành thủ lĩnh của Avengers trong một thời gian. Bởi vì Captain Marvel lấy bối cảnh vào những năm 1990 và WandaVision sẽ xen kẽ bối cảnh những năm 1950 và MCU thời điểm hiện đại, bộ phim sẽ có sự xuất hiện của Monica Rambeau lúc trưởng thành. Vai trò của cô ấy sẽ không được tiết lộ, nhưng dựa vào một số bức ảnh, Rambeau dường như là nhân viên của SWORD.

Thêm vào đó, sự xuất hiện của Kamala Khan thông qua loạt phim Ms Marvel rõ ràng sẽ có tác động tới các bộ phim Captain Marvel trong tương lai. Kamala là một thanh thiếu niên người Mỹ gốc Pakistan, người phát hiện ra mình có gen của người Cuba - cho phép cô có khả năng biến hình. Kamala lấy áo choàng của từ thần tượng của mình - Carol Danvers sau khi Carol trở thành Captain Marvel.

Mặc dù Ms Marvel vẫn đang trong giai đoạn phát triển và đến thời điểm nó chưa có ngày phát hành dự kiến, vẫn rất dễ để biết tại sao nó lại quan trọng với Captain Marvel 2.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất