Phim Ảnh

BXH doanh thu 'mùa dịch COVID-19': Onward cán mốc 100 triệu USD, Bloodshot bại trận!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đúng như dự đoán, doanh thu phòng vé Bắc Mỹ và trên toàn cầu cuối tuần qua đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh COVID-19!

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn trong ngành, doanh thu phòng vé Bắc Mỹ và trên toàn cầu cuối tuần qua đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh COVID-19. Tiếp tục đứng đầu phòng vé cuối tuần qua là Onward của DisneyPixar với ước tính doanh thu mang về là 10,5 triệu USD - giảm tới 73% so với tuần đầu ra mắt. Hiện tại, tổng doanh thu tại Bắc Mỹ của bộ phim đạt mức 61 triệu USD sau 10 ngày công chiếu.

Onward.

Trên thị trường quốc tế, bộ phim hoạt hình mới nhất của Pixar đã mang về thêm khoảng 6,8 triệu USD từ 47 thị trường - nâng tổng doanh thu tại quốc tế lên 41,4 triệu USD. Như vậy, sau hai tuần công chiếu, tổng doanh thu toàn cầu của Onward đã vượt qua 100 triệu USD - cụ thể là 101,7 triệu USD. Đây là một con số đáng thất vọng nhưng với tình hình mùa dịch đầy căng thẳng, đây là một điều khá dễ hiểu.

Trailer Onward.

Bộ phim I Still Believe của Lionsgate đã xuất sắc dừng ở vị trí thứ hai với khoảng 9,5 triệu USD. Giống như tất cả các tác phẩm mới được phát hành vào vào cuối tuần, bộ phim đã không đạt được con số như mong đợi nhưng khán giả lại rất thích nó. Cùng với điểm A từ CinemaScore, bộ phim đã nhận được 99% điểm khán giả trên RottenTomatoes.

I Still Believe.

Bất chấp tình hình dịch bệnh đầy thách thức, Bloodshot của Sony vẫn đáp ứng kỳ vọng của nhà sản xuất với doanh thu ước tính 9,3 triệu USD. Thế nhưng, so với một bộ phim siêu anh hùng, doanh thu mở màn như vậy là quá thấp. Trên thị trường quốc tế, Bloodshot đã ra mắt tại 50 thị trường - mang về 13 triệu USD. Tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim hiện tại đạt ở mức 25 triệu USD.

Bloodshot.

Các vị trí còn lại lần lượt là: The Invisible Man, The Hunt, Sonic the Hedgehog,….

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất