Phim Ảnh

Boruto: Top 5 nhân vật có tiềm năng cho sức mạnh ở cấp độ Kage

Theo screencrush
Chia sẻ

Bài viết là danh sách 5 nhân vật trong series Boruto có tiềm năng để đạt được sức mạnh ở cấp độ Kage nhất, hầu hết trong số chúng đều là "con ông cháu cha".

Trong series gốc mang tên Naruto, người xem đã được thấy sự tiềm năng trong những ninja cấp thấp nhất và chứng kiến hành trình lớn lên, trau dồi sức mạnh của họ. Giờ đây trong Boruto, tiềm năng của lũ trẻ còn lớn hơn thế hệ trước rất nhiều, dẫu cho series chỉ mới lên sóng một vài năm gần đây.

Mỗi thế hệ shinobi (tên gọi của các ninja), có vẻ như sức mạnh được khai phá lại lớn hơn những người đã đi trước. Đó cũng chính là lý do vì sao việc cạnh tranh cho ngôi vị Kage lại trở nên khó khăn và khắc nghiệt hơn trước rất nhiều.

Ngũ đại Kage trong thế chiến thứ 4

Kage phải là người đứng đầu, có sức ảnh hưởng và được mọi người yêu mến. Đi kèm với đó cũng là tài năng lãnh đạo và sức mạnh xuất chúng, hơn hẳn so với những ninja cấp độ trung bình.

Sau đây là danh sách những shinobi tiềm năng có thể đạt được sức mạnh của một Kage. Danh sách không bao gồm MitsukiKawaki, bởi 2 nhân vật này đã được can thiệp rất nhiều bởi công nghệ hiện đại.

Mitsuki và Kawaki đều được “buff” thêm rất nhiều sức mạnh từ công nghệ

5. Konohamaru

Nếu bất kì ai có quyền được thừa hưởng ngôi vị Kage, thì đó chính là Konohamaru. Nhân vật này là cháu của Hokage đệ tam và đã được truyền rất nhiều cảm hứng bởi chính Naruto khi anh chỉ mới là một thằng nhóc trong học viện. Sau 2 lần được học hỏi kinh nghiệm từ Naruto, anh chàng đã có cho mình 2 tuyệt kĩ của người thầy, đó là Rasengan và….. thuật biến hình quyến rũ.

Dẫu hiện tại Konohamaru đã là một người thầy, nhưng anh vẫn chưa thể nào sánh ngang được với một Kage, và sẽ phải tốn rất nhiều thời gian nữa thì nhân vật này mới có thể được khắc trên chiếc tường đá huyền thoại.

Một điều đáng tiếc, đó là Konohamaru không xuất hiện nhiều xuyên suốt series. Anh là một cậu con nít trong phần đầu, và là một người lớn ở phần sau. Có thể nói, đây là nhân vật ở giữa 2 thế hệ mà tác giả muốn tập trung.

4. Shikadai

Shikadai là một nhân vật cũng rất có tiềm năng cho ngôi vị Kage. Mẹ của nhóc, Temari là người có huyết thống Kage của dòng tộc Suna, trong khi người bố Shikamaru lại là shinobi thông minh bậc nhất làng Konoha.

Shikadai, ở một độ tuổi còn rất nhỏ, đã thành thục rất nhiều tuyệt kĩ mà Shikamaru truyền lại cho cậu. Không dừng lại ở đó, những buổi luyện tập với người mẹ của mình cũng giúp cậu rất nhiều cho việc tăng sức bền và khả năng chiến đấu. Giống như cả bố và mẹ mình, cậu nhóc là một người rất có đầu óc chiến lược. Đồng thời, việc tiếp thu mọi nhẫn thuật một cách vô cùng nhanh chóng cũng giúp cậu rất nhiều trong việc bắt kịp với những người bạn đứng đầu lớp như Sarada.

3. Sarada

Sarada là một nhân vật với sức mạnh cực kì khủng khiếp, được thừa hưởng từ cả cha và mẹ. Không chỉ là đôi mắt Sharingan từ người Sasuke, cô bé có luôn sức mạnh khủng khiếp của người mẹ Sakura. Đây thật sự là một nguồn sức mạnh vô cùng khủng khiếp, vì bản thân Sasuke và Sakura đều đã theo học 2 trong số 3 Sannin là Orochimaru và Hokage đệ Ngũ Senju Tsunade.

Sarada đã chứng minh cho mọi người thấy rằng mình là một shinobi vô cùng nhanh nhạy, khi hầu hết những nhẫn thuật được dạy trên lớp cô đều có thể thuần thục một cách vô cùng nhanh chóng. Không chỉ vậy, cô cũng có động lực vô cùng to lớn. Giống như Naruto khi còn nhỏ, mục tiêu của cô bé là có thể trở thành một Hokage để dẫn dắt mọi người trong làng lá.

2. Shinki

Vì mỗi làng đều có cho mình một Kage riêng, nên sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Shinki. Làng Suna có cách vận hành khác so với Konoha. Khi làng lá, vị Kage kế nhiệm được người dân trong làng bầu chọn, thì trọng trách này ở làng Cát sẽ được trao cho hậu duệ của Kazekage. Là con trai của Kazekage đệ ngũ Gaara, Shinki gần như chắc chắn một chân để làm người lãnh đạo tiếp theo.

Gần như đã thừa hưởng mọi sức mạnh mà người bố Gaara sở hữu, Shinki thậm chí còn không cần đến sức mạnh của vĩ thú, thứ đã trú ngụ trong người của vị Kazekage đệ ngũ. Không chỉ dừng lại ở việc điều khiển cát, cậu nhóc còn có thể sử dụng thuần thục những con rối sau khi theo học với sư phụ Kankuro.

1. Boruto

Cuối cùng trong danh sách sẽ là nhân vật máu mặt nhất, khi cả bố và sư phụ của cậu là 2 người mạnh nhất trong toàn bộ series. Tuy nhiên, Boruto lại không hề hứng thú với ngôi vị Hokage. Cậu nhóc đã nói đi nói lại rất nhiều lần, rằng không muốn hy sinh thời gian bên gia đình mình để giữ cho những người khác an toàn. Dẫu vậy, điều này không có nghĩa là Boruto không thể đạt được sức mạnh của một Kage.

So với Naruto khi cùng lứa tuổi, Boruto hiện đã mạnh hơn rất nhiều, và thậm chí cậu nhóc còn chẳng cần đến sự giúp đỡ từ vĩ thú như người bố của mình. Nếu vẫn duy trì sự chăm chỉ để học thêm nhiều nhẫn thuật mới, thì chỉ trong thoáng chốc, cậu hoàn toàn có thể sánh vai với cả cha mình, thậm chí trước khi hoàn toàn trưởng thành.

Chia sẻ

Theo

screencrush

Tin mới nhất