Phim Ảnh

Bộ phim X-Men: Dark Phoenix đạt doanh thu cực thấp trong ngày ra mắt

Theo ComicBook
Chia sẻ

Có vẻ như những gì mà bộ phim X-Men: Dark Phoenix làm được tại phòng vé những ngày qua là không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là quá tệ, với doanh thu ra mắt là vô cùng thấp so với các phần phim khác của vũ trụ dị nhân X-Men.

Với doanh thu mở màn chỉ vỏn vẹn 33 triệu USD, đây là phần có doanh thu thấp nhất trong vũ trụ điện ảnh X-Men. Điều này đã khiến X-Men: Dark Phoenix đánh mất vị trí thứ nhất vào tay The Secret Life of Pets 2, với doanh thu mở màn là 48 triệu USD.

Bộ phim X-Men: Dark Phoenix đạt doanh thu cực thấp trong ngày ra mắt

Dark Phoenix hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá trái chiều từ cả người xem lẫn các nhà phê bình. Brandon Davis, một trong những người chuyên đánh giá phim của trang ComicBook đã có nhận xét 2 chiều về tác phẩm mới nhất này: “Cái kết của phần phim Dark Phoenix không phải là thứ mà các fan của vũ trụ X-Men mong muốn. Bộ phim không hề tóm gọn lại mọi thứ đã xảy ra trong quá khứ, dù cho có vẻ như đây sẽ là phần cuối của phim. Bối cảnh trong phim cũng không hề diễn ra tại dòng thời gian mới nhất. Dẫu vậy, bộ phim vẫn đáng để tận hưởng vì nhà sản xuất dành đủ thời gian cho các nhân vật để các fan kịp nhớ họ. Kĩ xảo hình ảnh và âm thanh cũng khá ấn tượng.”

Xếp thứ 3 là Aladdin với doanh thu 24,5 triệu đô trong ngày ra mắt và tổng doanh thu phòng vé là 232 triệu đô. Đây là tác phẩm chuyển thể từ nguyên tác hoạt hình cùng tên được Disney cho ra mắt năm 1992 , với đạo diễn là Guy Ritchie.

Godzilla: King of the Monster xếp thứ 4 với 15,54 triệu đô trong ngày đầu ra mắt và tổng cộng 78,6 triệu đô tính tới thời điểm hiện tại. Đây cũng là phần tiếp theo của bộ phim Godzilla được ra mắt năm 2014. Phần tiếp theo là trận chiến của Godzilla với King Ghidorah, cùng với đó là sự xuất hiện của 2 quái vật mới toanh. Godzilla: King of the Monster cũng chính là bước đệm cho Godzilla vs Kong, phần phim tiếp theo của vũ trụ này.

Sau đây là danh sách 10 bộ phim với doanh thu phòng vé cao nhất trong tuần này:

1. THE SECRET LIFE OF PETS 2

Doanh thu vào thứ 6: 16,3 triệu đô

Doanh thu vào cuối tuần (ngày ra mắt): 48 triệu đô

Chú chó Max giờ đây phải đối mặt với khá nhiều sự thay đổi trong cuộc sống, khi chủ của chú đã quyết định lấy chồng và 2 người họ cũng đã có một thiên thần nhỏ kháu khỉnh. Khi cả gia đình tổ chức một chuyến dã ngoại đến vùng đồng quê, Max vô hình đụng độ một đàn bò, một con cáo và cả một con gà tây khá “ngáo cần”. Cũng trong lần đó, cậu có dịp gặp Rooster, một chú chó vùng thôn quê khá cộc cằn và chuyến hành trình của cả 2 cũng bắt đầu từ đây.

Xem thêm: Review 'The Secret Life of Pets': Trong sáng, hài hước và dễ thương khó cưỡng

2. X-MEN DARK PHOENIX

Doanh thu vào thứ 6: 14 triệu đô

Doanh thu vào cuối tuần (ngày ra mắt): 33 triệu đô

Đây là câu chuyện về một trong những dị nhân được yêu thích nhất của vũ trụ X-Men: Jean Grey. Trong phần phim này, cô đã vô tình hấp thụ năng lượng được cho là phóng xạ mặt trời khi đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu một phi hành đoàn mắc nạn. Tuy nhiên, chính năng lực này đã khống chế Jean và khiến cô mất kiểm soát. Cô giờ đây là nguyên nhân khiến toàn bộ biệt đội X-Men bị chia rẽ, khi một phe muốn giết cô, một phe muốn bảo vệ cô. Phần phim cũng là dấu chấm cho 20 năm của vũ trụ điện ảnh X-Men, khi cả gia đình dị nhân phải đối mặt với kẻ thù to lớn nhất của họ: một thành viên trong chính gia đình mình.

Xem thêm: Review đánh giá từ báo chí Mỹ về phim 'X-Men: Dark Phoenix': Vượt xa mong đợi rất nhiều

3. ALLADIN

Doanh thu vào thứ 6 của tuần thứ 3: 6,7 triệu đô

Doanh thu vào cuối tuần của tuần thứ 3: 24,5 triệu đô

Tổng doanh thu: 232,38 triệu đô

Aladdin một tác phẩm chuyển thể vô cùng xuất sắc từ phiên bản hoạt hình cùng tên được ra mắt năm 1992. Đây là bộ phim nhạc kịch về Aladdin, một tên trộm sống qua ngày nhờ việc móc túi, Jasmine cô công chúa không bao giờ được phép ra khỏi cung điện, và Genie vị thần đèn với sức mạnh tối thượng. Cả 3 sẽ cùng hợp tác để giúp vương quốc không lạc vào tay của kẻ xấu.

Xem thêm: Review phim 'Aladdin' live-action: Màn chuyển thể ấn tượng, sôi động và mãn nhãn của Disney

4. GODZILLA: KING OF THE MONSTERS

Doanh thu vào thứ 6 của tuần thứ 2: 4,2 triệu đô

Doanh thu vào cuối tuần của tuần thứ 2:15,54 triệu đô

Tổng doanh thu: 78,6 triệu đô

Phần phim là cuộc đụng độ giữa Godzilla và con rồng 3 đầu Ghidorah, một kẻ mang lại sự tàn phá và hủy diệt khủng khiếp cho nhân loại. Trong Godzilla: King of the Monsters, sẽ có sự xuất hiện của 2 quái vật khác, đó là Rodan, phe Ghidorah, và Mothra, phe Godzilla. Đây trận chiến long trời lở đất để quyết định ai sẽ là người giành được ngai vàng, cũng như định đoạt số phận của toàn bộ nhân loại.

Xem thêm: Giải thích về cái kết của siêu phẩm Godzilla: King of the Monsters

5. ROCKETMAN

Doanh thu vào thứ 6 của tuần thứ 2: 3,9 triệu đô

Doanh thu vào cuối tuần của tuần thứ 3: 14 triệu đô

Tổng doanh thu: 50,49 triệu đô

Bộ phim là một bản nhạc kịch hào hùng về câu chuyện của thần đồng âm nhạc Sir Elton John trong những năm tháng lừng lẫy nhất.

Xem thêm: Trailer chính thức 'Rocketman': Lắng nghe nam thần Taron Egerton tự hát hit của 'thần đồng âm nhạc' Elton John

6. JOHN WICK: CHAPTER 3 - PARABELLUM

Doanh thu vào thứ 6 của tuần thứ 4: 2 triệu đô

Doanh thu vào cuối tuần của tuần thứ 4: 7,4 triệu đô

Tổng doanh thu: 138,66 triệu đô

Bộ phim là những diễn biến tiếp theo trong 2 phần trước: John Wick 1 và 2. Giờ đây, nhân vật chính của chúng ta chính thức trở thành mục tiêu số một của tất cả sát thủ trên toàn thế giới với mức tiền thưởng cho kẻ nào giết được anh là 14 triệu đô.

Xem thêm: Review John Wick 3: Siêu phẩm thuần hành động từ đầu đến cuối

7. MA

Doanh thu vào thứ 6 của tuần thứ 2: 2,2 triệu đô

Doanh thu vào cuối tuần của tuần thứ 2: 7,82 triệu đô

Tổng doanh thu: 32,76 triệu đô

Một phụ nữ trung niên đã kết bạn được với một nhóm bạn trẻ và quyết định để họ mở tiệc trong tầng hầm của chính căn nhà mình. Tuy nhiên, cô không quên đặt ra một vài luật lệ cho bọn nhỏ: 1 đứa trong số chúng lúc nào cũng phải hơi say ngà ngà, không được chửi thề, và tuyệt đối không bao giờ được đặt chân lên tầng trên của ngôi nhà. Đám trẻ gọi bà là Ma. Tuy nhiên, lòng tốt của Ma dần trở thành nỗi ám ảnh với bọn nhỏ, và chúng quyết định sẽ khám phá những bí mật mà người phụ nữ này đang cố gắng che giấu.

8. AVENGERS: ENDGAME

Doanh thu vào thứ 6 của tuần thứ 7: 1,4 triệu đô

Doanh thu vào cuối tuần của tuần thứ 7: 4,8 triệu đô

Tổng doanh thu: 824,36 triệu đô

Có lẽ không cần nói quá nhiều về bộ phim này. Đây là những diễn biến cuối cùng trong trận chiến chống lại tên Titan điên Thanos. Sau khi một nửa dân số trên toàn vũ trụ bị biến thành tro, nhóm Avengers sẽ phải tập hợp đủ 6 viên đá vô cực để có thể hồi sinh những người đã bị giết trong trận chiến trước đó.

Xem thêm: Review không spoil 'Avengers Endgame': Cái kết hoàn hảo cho hơn một thập kỉ của Marvel

9. POKEMON: DETECTIVE PIKACHU

Doanh thu vào thứ 6 của tuần thứ 5: 887 nghìn đô

Doanh thu vào cuối tuần của tuần thứ 7: 2,98 triệu đô

Tổng doanh thu: 137,4 triệu đô

Thám thử Harry Goodman trong một lần làm nhiệm vụ không may đã gặp một tai nạn, khiến chiếc xe của ông lao xuống vực và ông được cho là đã chết. Tim, cậu con trai của ông, trong một lần ghé thăm ngôi nhà nơi Harry ở, vô tình gặp Pikachu, người cộng sự cũ của Harry. Cả 2 bắt đầu việc điều tra về cái chết của Harry, từ đó nhiều bí ẩn khác cũng dần được hé lộ.

Xem thêm: Review 'Thám tử Pikachu': Dễ thương, hài hước đậm màu Ryan Reynolds nhưng vẫn nhiều thông điệp quý giá

10. BOOKSMART

Doanh thu vào thứ 6 của tuần thứ 3: 451 nghìn đô

Doanh thu vào cuối tuần của tuần thứ 7: 1,57 triệu đô

Tổng doanh thu: 17,81 triệu đô

AmyMolly, 2 học sinh vô cùng xuất sắc quyết định sẽ học tập thật chăm chỉ để có thể vượt mặt các bạn học khác. Nhưng ngay trước đêm tốt nghiệp, cả 2 nhận ra rằng dường như mình đã quên việc tận hưởng những khoảnh khắc quý báu của tuổi học sinh. Để bù đắp cho khoảng thời gian này, cả 2 quyết định sẽ dồn tất cả những gì đã bỏ lỡ trong những năm tháng cấp 3 vào duy nhất 1 đêm để phá tung trời đất, tạm gọi là ăn chơi bù. Tuy nhiên, một mớ hỗn độn đang chờ đợi họ phía trước, những thứ mà chẳng có quyển sách nào có thể dạy cả 2 cách giải quyết.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất